Sự cố gây sốc xảy ra mới đây tại nhà hàng Smack Fine Dine ở thành phố Bhopal, thủ phủ bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ.

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, trong lúc chờ được phục vụ, một thành viên trong nhóm gồm 17 vị khách đã tiến vào bếp và cãi vã to tiếng với một nhân viên nhà hàng. Sau đó, một người khác cùng nhóm cũng xông vào bếp và bắt đầu tấn công các nhân viên tại đây, dẫn tới ẩu đả lớn giữa hai bên.

Mọi thứ trở nên mất kiểm soát khi họ dùng thanh sắt tấn công nhau. Một vị khách thậm chí dùng chai thủy tinh đánh nhân viên nhà hàng.

Trang Newsflare dẫn lời Rajiv Malhotra, một lễ tân tại nhà hàng Smack Fine Dine kể: "Nhóm khách đó rất thô lỗ. Họ say rượu và luôn mồm mắng chửi".

Trước câu hỏi về việc chậm trễ phục vụ, anh Malhotra giải thích, nhóm khách đã được yêu cầu chờ vì nhà hàng không đủ chỗ cho tất cả. "Sau khi chúng tôi sắp xếp xong chỗ ngồi cho họ, các vị khách này liên tục thay đổi món đã gọi, gây chậm trễ. Họ cũng hành xử vô cùng thô lỗ với các nhân viên của chúng tôi và xông vào bếp dù biết việc đó không được phép", anh Malhotra nói thêm.

Theo lời nhân viên lễ tân, quản lý nhà hàng đã bị đánh trọng thương trong lúc xô xát với đám khách bạo lực. Nhà hàng đã gọi điện báo cảnh sát. Nhà chức trách đang điều tra vụ việc.

Các nhân chứng cho biết thêm, nhóm khách hung dữ là nhân viên của một công ty xây dựng lớn trong bang.

Tuấn Anh