Theo tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP), hai anh em Rajwinder và Gurwinder đã bắt đầu công việc cắt tóc vào 7 năm trước. Từ đó, họ đã tạo ra các ‘cơn bão’ trên mạng xã hội và thu hút khách hàng tới hiệu cắt nhờ những thiết kế tóc độc đáo.

{keywords}
Mẫu tóc đền Taj Mahal của hai anh em Rajwinder và Gurwinder. Ảnh: SCMP/Reuters

“Chúng tôi đã tạo ra các thiết kế tóc như vận động viên cricket Virat Kohli hoặc Sachin Tendulkar; những khuôn mặt nổi tiếng như Dan Bilzerian, diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson, Ronaldo, Ajay Devgan, Hrithik Roshan; hay cả những tạo hình như ngôi đền Taj Mahal”, anh Gurwinder Singh Sindu nói.

Tờ SCMP dẫn lời hai anh Rajwinder và Gurwinder cho biết, các thiết kế tóc phức tạp sẽ mất khoảng bốn giờ đồng hồ để cắt, trong khi những hình đơn giản hơn sẽ mất chỉ một giờ. Và chi phí cắt tóc sẽ dao động từ 20-30USD.

“Chúng tôi có một số kế hoạch dành cho tương lai và chúng tôi đang cố gắng để giới thiệu những thứ mới. Chúng tôi có những kế hoạch để đưa sự nghiệp lên tầm quốc tế. Các cuộc thi thiết kế mẫu tóc đã được tổ chức ở Mỹ và Mexico, và chúng tôi sẽ cố gắng tham gia, đại diện cho Ấn Độ để đất nước có thể tự hào”, anh Gurwinder Singh Sindu nói thêm.

Video: SCMP/Reuters

                                                  >> Đọc tin thế giới trên VietNamNet

Tuấn Trần

Bí ẩn thiếu nữ 'khóc ra đá' suốt 2 tháng

Bí ẩn thiếu nữ 'khóc ra đá' suốt 2 tháng

Các bác sĩ đang đau đầu tìm cách lý giải trường hợp một thiếu nữ 15 tuổi ở vùng nông thôn Ấn Độ được báo cáo "khóc" ra những viên đá nhỏ mỗi ngày suốt hơn 2 tháng qua.

Độc đáo nghề chạm khắc xương ở Ấn Độ

Độc đáo nghề chạm khắc xương ở Ấn Độ

Khắc xương là một nghệ thuật đã được Hoàng gia Ấn Độ phổ biến từ thế kỷ 16, tới nay, quốc gia này chỉ còn một số ít thợ thủ công còn bám trụ lại với nghề.