Tất cả các kệ hàng tại một siêu thị giảm giá đã trống không chỉ trong vòng 4 phút sau khi cửa hàng tuyên bố cho miễn phí toàn bộ hàng tồn.

Hàng trăm người săn lùng hàng hạ giá không thể tin vào may mắn của mình khi bao vây siêu thị giảm giá Netto ở Lincoln (Anh) sau khi một quảng cáo xuất hiện trên Facebook nói rằng khách hàng có thể mang hàng hóa của siêu thị về nhà mà không phải trả tiền, tờ The Mirror đưa tin.

{keywords}

Theo kế hoạch, Netto sẽ mở cửa khoảng 1,5h để khách hàng vào lấy đồ, song mọi kệ hàng đã được dọn sạch chỉ trong 4 phút.

Darren Bonnington, 42 tuổi, so sánh trải nghiệm bất ngờ ở Netto với trò chơi trên truyền Càn quét siêu thị của đài Nineties. "Lúc tôi tới, chả còn gì nhiều, song tôi vẫn cố lấy được một ít khoai tây đông lạnh. Tất cả giống như một cuộc càn quét cửa hàng, ai cũng có xe đẩy và tôi đã đợi người dẫn chương trình Dale Winton xuất hiện".

Siêu thị Netto tuyên bố đóng cửa vào tháng trước sau khi ra thông báo họ cố theo kịp những siêu thị giảm giá khác như Aldi và Lidl. Tuy nhiên, hôm 2/8, siêu thị đã mở cửa để khách hàng vào lấy toàn bộ hàng tồn mà không phải trả tiền.

{keywords}
Khách vui vẻ ra về với hàng miễn phí (Ảnh DailyMail)

Thực tế, Netto không thông báo chính thức về việc phân phát miễn phí các món hàng rau củ, đồ đông lạnh và gia dụng nhưng nó được một tổ chức từ thiện tiết lộ trên Facebook.

Một nhân viên làm cho trung tâm tiếp nhận người vô gia cư The Nomad Trust cho biết: "Tôi nhận được một cuộc điện thoại từ Netto nói họ đóng cửa siêu thị. Và rằng, họ còn khá nhiều đồ đông lạnh cần giải tán và muốn trao từ thiện, họ muốn tôi chia sẻ thông tin này với mọi người. Họ sẽ mở cửa từ 10h30 sáng tới 12h trưa để mọi người tới lấy hàng miễn phí". Thông tin sau đó đã lan rất nhanh trên mạng xã hội.

  • Hoài Linh

Xem vật thể được cho là thành phố nổi giữa trời

Một thợ săn sinh vật ngoài hành tinh vừa tuyên bố, đã phát hiện được một vật thể bí ẩn dài vài kilomet di chuyển quanh trái đất.

Nữ MC bị cưỡng hôn trên truyền hình trực tiếp

Tình huống dưới đây có lẽ là sự việc khó lường nhất từng xảy ra trên sóng truyền hình trực tiếp của Australia

Vì sao Nhật hoàng khó có thể thoái vị?

Nhật hoàng Akihito, 82 tuổi, muốn thoái vị trong vài năm tới. Đây được coi là điều chưa từng có trong tiền lệ thời hiện đại ở Nhật.