Nuraeni, 27 tuổi bắt đầu hẹn hò với ông Sudirgo, 83 tuổi vào tháng 7/2019. Mối quan hệ giữa cặp đôi chênh nhau đến 56 tuổi này đã là chủ đề đàm tiếu khắp Indonesia.

{keywords}
Nuraeni bên người chồng mới cưới, hơn cô tới 56 tuổi. Ảnh: Instagram

Theo trang Grid, ông Sudirgo là một pháp sư nổi tiếng ở Desa Jatilaba, Indonesia. Nhiều người thường tìm tới ông nhờ giúp đỡ. Một ngày nọ, Nuraeni theo chân cha mẹ tới nhà vị pháp sư lừng danh nhờ hỗ trợ gia đình mình. Cô gái trẻ thổ lộ, bản thân đã phải lòng ông Sudirgo ngay từ cuộc gặp đầu tiên ấy.

Sau đó, Nuraeni bắt đầu thường xuyên liên lạc và tìm cớ đến thăm nhà ông Sudirgo. Trái tim của vị pháp sư lớn tuổi cuối cùng cũng "tan chảy" trước tình yêu của cô gái trẻ.

Ban đầu, ông Sudirgo không nghĩ họ sẽ kết hôn với nhau vì chênh lệch tuổi tác quá lớn, song rốt cuộc ông đã thay đổi ý định. Khi cả hai quyết định làm đám cưới, họ cần có sự chúc phúc của gia đình và việc này diễn ra không dễ dàng.

Các con của ông Sudirgo ra sức ngăn cản cha tái hôn với cô gái chỉ đáng tuổi cháu và yêu cầu cô Nuraeni tìm người chồng khác phù hợp hơn. Tuy nhiên, Nuraeni quả quyết cô quá yêu ông Sudirgo và sẽ không lấy ai khác. Cuối cùng, các con ông Sudirgo cũng phải chấp nhận tác thành hôn lễ cho họ.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Cặp đôi hoàn thành các nghi thức của lễ cưới hôm 18/8. Ảnh: Instagram

Tin tức về đám cưới gây xôn xao đồn đoán, dị nghị khắp vùng, nhưng cặp đôi Nuraeni - Sudirgo phớt lờ tất cả. Họ chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới linh đình tổ chức ngày 18/8 vừa qua.

Đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của ông Sudirgo. Các con của ông cũng thừa nhận, cô Nuraeni không lấy cha họ vì sự nổi tiếng hay tiền bạc.

Tuấn Anh