{keywords}
 

Theo Yonhap, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc công bố án phạt ngày 20/5 và giải thích FC Seoul đã “gây ra tổn hại nghiêm trọng tới hình ảnh và sự chính trực của liên đoàn bóng đá nước này”, cũng như xúc phạm những người hâm mộ là nữ.

Mức phạt 100 triệu won, tương đương 1,9 tỷ, là cao nhất từ trước tới nay đối với một câu lạc bộ. FC Seoul có 7 ngày để phản đối quyết định trên. Nếu họ quyết định kháng cáo, liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sẽ xem xét lại quyết định trong vòng 15 ngày. 

{keywords}
 

Các trận đấu bóng đá trong khuôn khổ của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc được tổ chức nhưng không được phép cho khán giả vào sân. Để tạo ra không khí cho trận đấu, FC Seoul đã mang hơn một chục ma nơ canh tới và đặt vào các ghế trống trên khán đài, song hoá ra đó là búp bê tình dục.

Khi trận đấu giữa FC Seoul và Gwangju FC diễn ra tại sân vận động Seoul, người hâm mộ đã lên mạng xã hội và có bình luận nghi ngờ về các ma nơ canh mặc trang phục của FC Seoul. Các con búp bê cầm bảng ủng hộ FC Seoul nhưng một tấm biển lại có tên nhà sản xuất đồ chơi tình dục.

{keywords}
 

Tranh cãi về búp bê tình dục đã phủ bóng u ám lên chiến thắng của FC Seoul và buộc câu lạc bộ này phải xin lỗi.

FC Seoul cho hay, họ không biết đó là búp bê tình dục do công ty của một người hâm mộ câu lạc bộ này chế tạo. Câu lạc bộ khẳng định đã yêu cầu cảnh sát điều tra sự việc đồng thời phạt các nhân viên đã đặt búp bê tình dục lên khán đài.

Hoài Linh