Hu Tongtong, 25 tuổi, hiện là một ngôi sao sáng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Cô nổi tiếng với tài ăn không biết no, khiến công chúng thán phục.

Nặng 43,5kg và được mệnh danh là "dạ dày không đáy", cô gái sinh ra ở Hắc Long Giang này có thể ăn một lần hết 93 quả trứng, 200 cái bánh bao, 76 cái bánh trứng, 5kg hamburger và 48 xiên thịt cừu.

Trong một cuộc thi ăn hồi tháng 5 vừa qua, Hu Tongtong đã dễ dàng xơi hết 17 bát mỳ chỉ trong 10 phút trong khi các đối thủ của cô cố gắng hết sức mới ăn xong 7 bát.

"Thánh ăn" một mình xơi hết mâm đồ ăn
Nữ "thánh ăn" xơi 17 đĩa mỳ trong chớp mắt
"Thánh ăn" tiêu thụ lượng đồ ăn bằng 9-10 người trưởng thành

"Bình thường, tôi có thể ăn rất nhiều. Kể từ khi ăn một lượng đồ ăn khổng lồ như vậy, tại sao lại không khoe nó trên mạng", Hu Tongtong nói với phóng viên Bưu điện Hoa Nam buổi sáng.

Theo cô gái này, mục tiêu của cô là khuyến khích mọi người chia sẻ niềm vui ăn uống.

"Tôi cho rằng dạ dày tôi giãn ra từng chút một. Tôi còn nhớ khi là học sinh tiểu học, tôi đã có thể ăn 4 gói mỳ một lúc, mỗi gói 90gr".

Lượng thức ăn cô gái này tiêu thụ mỗi bữa tương đương lượng đồ ăn của 9-10 người trưởng thành.

Hoài Linh

Đệ nhất phu nhân Hàn tự làm đồ uống đãi vợ chồng ông Trump

Đệ nhất phu nhân Hàn tự làm đồ uống đãi vợ chồng ông Trump

Phu nhân của Tổng thống Hàn Quốc, bà Kim Jung-sook đã tự tay chuẩn bị đồ ăn, uống giải khát để mời Tổng thống Mỹ Donald Trump và phu nhân.

Vì sao ông Trump không ăn đồ Nhật khi tới Tokyo?

Vì sao ông Trump không ăn đồ Nhật khi tới Tokyo?

Nhật thường được ca ngợi là một trong những nơi tuyệt nhất trên thế giới về đồ ăn nhưng điều đó cũng không thể thu hút Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ái nữ nhà Trump yêu kiều trong chiếc váy 45 triệu đồng

Ái nữ nhà Trump yêu kiều trong chiếc váy 45 triệu đồng

Con gái của Tổng thống Mỹ diện một chiếc váy của nhà thiết kế người Italia Johanna Ortiz, lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Nhật.

Công bố video hiếm về con trai Bin Laden

Công bố video hiếm về con trai Bin Laden

Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) vừa công bố video đầu tiên về người con trai có thể là người kế nhiệm của trùm khủng bố Osama bin Laden.