Xinh đẹp, giỏi giang, thân thiện và cởi mở, Elizabeth Kenyon là hình mẫu lý tưởng của nhiều người đàn ông. Nhưng rồi vào một ngày, cô đột ngột mất tích không dấu vết. Sau những nỗ lực điều tra, cảnh sát cũng xác định được nghi phạm. Và cũng từ đây, nhiều tội ác kinh hoàng khác của hắn dần hé lộ.

Cuộc hôn nhân 8 ngày

Christopher Bernard Wilder sinh ngày 13/3/1945, là con lớn trong một gia đình sĩ quan hải quân gốc Australia. Khi vừa sinh ra, Wilder yếu đến mức gia đình đã chuẩn bị hậu sự nhưng Wilder đã sống sót một cách thần kì. Lớn lên, Wilder là một đứa trẻ ốm yếu xanh xao và phải chịu nhiều đau đớn vì bị bệnh tật, không ít lần Wilder suýt chết.

 

co gai xinh dep “van nguoi me” mat tich va toi ac cua vi giam doc: ke cuong dam hinh anh 1

Christopher Wilder thời thơ ấu.

Ngoài những điều đó thì tuổi thơ của Wilder trôi qua yên ổn cho tới năm 17 tuổi. Wilder bị bắt cùng với một nhóm bạn vì tội hiếp dâm tập thể một cô gái trên bờ biển Sydney, Australia. Wilder phải chịu 1 năm tù treo và phải điều trị cùng các nhà tâm lý.

Có lẽ chính quá khứ tội lỗi này là nền tảng cho thú vui bệnh hoạn của hắn là thích được giam cầm các cô gái và cưỡng hiếp họ. Các chuyên gia tâm lý phát hiện Wilder thích thống trị những người phụ nữ và muốn giam cầm, biến họ làm nô lệ tình dục cho mình.

23 tuổi, Wilder kết hôn nhưng người vợ ấy đã sớm phát hiện ra chồng mình là một kẻ cuồng dâm nên quyết định ly dị chỉ sau 8 ngày chung sống. Cô còn cho biết Wilder luôn có những bức ảnh phụ nữ khỏa thân trong một chiếc cặp và đã cố gắng lạm dụng tình dục một y tá. Những việc này đã được thông báo với cảnh sát nhưng bị chìm xuống sau đó.

Tội ác nơi xứ người

Năm 1969, Wilder đến định cư tại Florida, Mỹ. Tại đây Wilder làm việc trong ngành kinh doanh điện tử, xây dựng và theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Wilder ngày càng giàu có. Anh ta trở thành một ông chủ của công ty xây dựng, mua du thuyền, xe hơi thể thao, nhà riêng có cả bể bơi và nổi tiếng với các bữa tiệc ngoài trời xa hoa và hoang dã.

Năm 1971, Wilder gặp rắc rối với cảnh sát khi cố gắng thuyết phục một người phụ nữ khỏa thân để hắn chụp ảnh. May mắn là không phải vào tù nhờ được phép đóng tiền bảo lãnh.

Không lâu sau đó, Wilder lại phải đối mặt với cảnh sát khi hắn ép buộc một nữ sinh quan hệ tình dục tại nhà riêng. Cô này đã đâm đơn kiện và Wilder phải ra tòa.

Một vị bác sĩ sau vụ này đã được chỉ định để kiểm tra vấn đề thần kinh của Wilder. Vị này kết hợp cùng với một nhà tâm lý học nữa kiểm tra và kết luận Wilder có vấn đề về thần kinh và cần phải điều trị giám sát.

Ba năm sau, Wilder lại gây ra vụ cưỡng hiếp trắng trợn. Wilder đã tiếp cận hai cô gái trong khu mua sắm, tự giới thiệu là nhiếp ảnh gia đang cần tìm người mẫu cho một hợp đồng mới giá trị của mình. Một trong hai cô gái đã đi theo hắn và bị tên yêu râu xanh hãm hiếp trong xe tải. Nhưng Wilder đã may mắn được hưởng án treo vì đang trong thời gian chữa bệnh tâm thần.

Wilder trở về Australia để thăm cha mẹ nhưng vẫn tiếp tục phạm tội. Năm 1982, Wilder bị buộc tội cưỡng hiếp hai cô bé 15 tuổi tại bờ biển và ép các nạn nhân phải đứng để hắn chụp ảnh khỏa thân.

Bố mẹ Wilder đã mất một khoản tiền bảo lãnh rất lớn để Wilder được trở về Florida trong khi đợi phiên tòa xét xử diễn ra. Và vào khoảng thời gian này, Wilder lại trở thành nghi phạm của hai vụ mất tích.

(Còn nữa)

Theo danviet.vn