Một giáo viên Trung Quốc đã bắt các học sinh không làm bài tập về nhà đứng xếp hàng và lần lượt đá từng em.


Vụ việc xảy ra tại trường Tiểu học Dufuchuan, thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây sau khi 10 học sinh thừa nhận với giáo viên không làm bài tập về nhà.

Nữ giáo viên đã cầm một cây chổi, đuổi học sinh ra khỏi lớp và bắt những đứa trẻ đứng thành hàng dưới trời mưa, Mirror đưa tin. Một nhân chứng đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc.

Không chỉ la mắng các học sinh, cô giáo còn đá từng em. Tuy nhiên, bọn trẻ không hề phản ứng gì khi nhận hình phạt này.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, công an Diên An đã triệu tập cô giáo và phó hiệu trưởng. Cô giáo bị đình chỉ công tác, còn phó hiệu trưởng phụ trách kỷ luật bị cảnh cáo.

Sầm Hoa

Vợ chồng Obama nhảy Michael Jackson trong lễ Halloween

Vợ chồng tổng thống Mỹ Barack Obama đã nhún nhảy theo điệu nhạc trong ca khúc Thriller của Michael Jackson trong bữa tiệc Halloween với các em nhỏ.

Dân mạng phát sốt với màn dọa ma của bà mẹ Texas

Một bà mẹ ở Texas (Mỹ) không chỉ giành chiến thắng trong cuộc thi trang phục Halloween của công ty mà còn chiếm được cảm tình của cư dân mạng trên khắp thế giới.

Xem đấng mày râu vừa bò vừa khóc trên sàn kính

Lối đi bằng kính Coiling Dragon Cliff (Rồng bám vào vách núi) ở công viên Rừng quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc) đã khiến nhiều du khách phải vừa khóc vừa bò vì quá hoảng sợ.