Một cơ trưởng của hãng hàng không AirAsia được cho là đã bật điều hòa hết cỡ, tạo ra một lớp sương mù dày đặc để đuổi các hành khách ra khỏi máy bay.

Daily Mail đưa tin, các hành khách đã trở nên giận dữ khi chuyến bay khởi hành từ Kolkata (Ấn Độ) tới Bagdogra bị chậm bốn tiếng so với lịch trình.

Giám đốc điều hành tập đoàn dầu mỏ Ấn Độ tại Tây Bengal, Dipankar Ray, đã chia sẻ một đoạn video lên Facebook và nói rằng đó là một trải nghiệm "kinh hoàng".

"Chuyến bay dự kiến khởi hành vào 9h sáng và đã bị chậm 30 phút. Sau khi lên máy bay, chúng tôi lại bị giữ trong cabin một tiếng rưỡi nữa và không hề được phát thức ăn hay nước uống", ông Ray nói với PTI.

Sau đó cơ trưởng đã yêu cầu mọi người ra khỏi máy bay giữa lúc trời mưa gió mà không có lời giải thích nào, ông Ray cho biết thêm.

Những hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy các hành khách đang chới với tìm cách để thoát ra khỏi màn sương mù bao trùm khắp cabin, một số người thậm chí còn bị nôn mửa.

"Khi hành khách từ chối bước ra ngoài, họ đã bật quạt gió lên hết cỡ để đuổi mọi người ra... Đây là cách mà công nghiệp hàng không đang hoạt động tại Ấn Độ", ông Ray than thở.

Liên quan tới sự cố trên, hãng không AirAsia giải thích hiện tượng sương mù là bình thường khi điều hòa được bật ở mức cao và nói rằng họ đã đề nghị cung cấp đồ ăn nhẹ cho hành khách.

Sầm Hoa

Dòng chữ trên áo Đệ nhất phu nhân Mỹ gây xôn xao

Dòng chữ trên áo Đệ nhất phu nhân Mỹ gây xôn xao

Dòng chữ "Tôi thực sự không quan tâm, còn bạn?" sau lưng chiếc áo khoác của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump hiện đang gây tranh cãi lớn.

Tội ác kinh hoàng của con trai 'trùm' địa ốc Canada

Tội ác kinh hoàng của con trai 'trùm' địa ốc Canada

Blake Leibel, con trai của một ông trùm bất động sản, vừa bị tòa án Nam California kết tội giết hại dã man vợ chưa cưới người Ukraina, vài tuần sau khi cô này sinh con của hai người.

Lễ hội đặc sắc Triều Tiên khôi phục sau nhiều năm

Lễ hội đặc sắc Triều Tiên khôi phục sau nhiều năm

Tháng 9 năm nay, Triều Tiên sẽ tái tổ chức lễ hội đặc sắc, hoành tráng có tên Ariang Mass Games (lễ hội "Biển người") lần đầu tiên trong 5 năm qua.

Mỹ truy lùng toàn cầu nữ thực tập sinh mắng ông Trump

Mỹ truy lùng toàn cầu nữ thực tập sinh mắng ông Trump

Cảnh sát đồi Capitol đã phát lệnh "truy lùng toàn cầu" một phụ nữ đeo huy hiệu thực tập sinh, đã lớn tiếng mắng Tổng thống Mỹ Donald Trump tại tòa nhà Quốc hội.

Đệ nhất phu nhân Mỹ 'đọ sắc' với Hoàng hậu Tây Ban Nha

Đệ nhất phu nhân Mỹ 'đọ sắc' với Hoàng hậu Tây Ban Nha

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã tiếp Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia tại phòng đỏ trong Nhà Trắng trong khi chồng của hai bà gặp nhau tại phòng Bầu dục.