Cảnh sát cho biết, mẹ cô bé, người đang đẩy chiếc xe, không bị thương. Nhân viên y tế đã nhanh chóng đưa bé gái đến bệnh viện, nhưng cô bé đã tử vong do các chấn thương nghiêm trọng.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Cơ quan quản lý nhà ở cộng đồng Toronto, đơn vị phụ trách quản lý tòa nhà, cho biết: “Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình trong thời điểm khó khăn này”.

Cơ quan quản lý nhà ở công này đã kêu gọi các hộ dân lắp đặt điều hòa cửa sổ dựa trên các nguyên tắc an toàn tiêu chuẩn, và luôn đặt trên ban công nếu có thể.

“Các cục điều hòa được lắp đặt không đúng cách là một mối rủi ro nghiêm trọng đến an toàn của bạn và gia đình bạn, và có thể sẽ rơi vào người khác”, trang web của cơ quan này cảnh báo. Họ cũng cho biết các hộ dân có thể sẽ bị quy trách nhiệm đối với các cục điều hòa được lắp đặt không đúng quy tắc.

Cơ quan này cho biết họ đang xem xét kĩ vụ việc và sẽ “thực hiện các hành động phù hợp khi mọi việc được làm rõ”. Theo cảnh sát Toronto, họ sẽ không mở ra một cuộc điều tra hình sự đối với vụ tai nạn này.

Anh Thư