Những chiếc xe hơi thể thao màu sắc sặc sỡ đã lờ qua những biển báo giao thông tại giao lộ Wat Sri Panton ở tỉnh Nan, Daily Mail đưa tin.

Hình ảnh trên camera giám sát cho thấy một chiếc Porsche màu vàng và một chiếc màu bạc từ góc trái màn hình đã vượt lên phía trước để chặn các phương tiện giao thông đang được phép sang đường theo tín hiệu đèn.

Sau đó, hàng chục chiếc xe Porsche khác đã nối đuôi nhau vượt qua ngã tư trước sự ngán ngẩm của các tài xế đang bị chặn đường.

Jan Chalom, một trong những tài xế chứng kiến sự việc bức xúc: "Họ rõ ràng đã lên kế hoạch về chuyện này. Họ biết họ đang làm gì nhưng họ không thèm để ý. Giàu không có nghĩa là có thể phạm luật".

Cảnh sát Thái Lan cho biết họ đã bắt đầu điều tra về vụ việc trên vì những siêu xe đã "cố tình vi phạm luật giao thông".

Thiếu tướng Saan Pholiraksa, chỉ huy Cảnh sát tỉnh Nan cũng cảnh cáo các tài xế lái xe Porsche có thể bị phạt nếu bị bắt.

"Chúng tôi đang kiểm tra các biển số xe thông qua camera an ninh và yêu cầu cấp dưới giám sát chặt chẽ về vụ việc. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang thu thập thêm nhiều bằng chứng", ông Saan nói.

Sầm Hoa