Một người đàn ông đã kiện một trung tâm thụ tinh nhân tạo (IVF) tại Nga sau khi biết bị vợ đánh tráo tinh trùng trong quá trình làm IVF. 

Maxim Anokhin chỉ phát hiện ra cậu con trai 1 tuổi không phải là con đẻ của mình cho tới khi quan hệ giữa anh và vợ, Yana Anokhina (38 tuổi) rạn nứt, báo Vesti đưa tin.

{keywords}
Gia đình Anokhin khi còn hạnh phúc. (Ảnh: Vesti)

Trước đó, vợ anh đã nói với Trung tâm y tế Kulakov tại Moscow rằng, cô muốn người đàn ông mình yêu trở thành cha đứa trẻ nhưng bắt Maxim trả tiền cho quá trình thụ tinh nhân tạo và giữ kín chuyện này với chồng.

Theo nguyện vọng của Yana, nhân viên tại trung tâm y tế đã giúp cô đánh tráo tinh trùng. Tuy nhiên, bác sĩ Liya Kazaryan, người có liên quan trong vụ việc lại không đưa ra bất cứ bình luận nào. "Tôi sẽ không trả lời phỏng vấn... Tôi không muốn nói gì về vấn đề này", bà Liya nói.

Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, chứng minh cậu bé Timofey không phải là con đẻ của mình, Maxim đã nộp đơn kiện Trung tâm y tế Kulakov và nhận được số tiền bồi thường hơn 400.000 Rúp (140 triệu đồng) cho những tổn thất về tinh thần, kinh tế mà anh phải chịu.

"Tôi hoàn toàn tin tưởng vợ tôi", anh nói. "Điều đó có nghĩa là khi tôi được biết về sự thật, tôi đã vô cùng sốc", Maxim Anokhin nói.

Trong suốt một năm, anh đã tin rằng Timofey là con mình và hết lòng yêu thương, chăm sóc cho đứa trẻ. Maxim cho biết anh khiếu kiện không phải vì tiền mà là vì công lý. "Tôi muốn công khai chuyện này để không có thêm người đàn ông nào bị lừa như tôi nữa", anh nói.

Hiện Maxim đã có một cậu con trai khác, cũng được sinh bằng phương pháp IVF, với người bạn đời mới của mình. Anh rất hạnh phúc với gia đình hiện tại nhưng "không thể quên cậu bé mà anh từng gọi là con trong suốt một năm".

Về phần Yana, sau khi chia tay Maxim, cô đã chuyển tới sống cùng với cha đẻ của con trai cô.

Sầm Hoa 

Phản ứng cực ngầu của nhân viên bán hàng bị chĩa súng vào mặt

Phản ứng cực ngầu của nhân viên bán hàng bị chĩa súng vào mặt

Một nhân viên bán hàng tại Ecuador đã được ca ngợi là "huyền thoại" vì bình tĩnh phản ứng với những tên cướp chĩa súng vào mặt mình.

Chuyện lạ ở “cổng địa ngục” khắc nghiệt nhất thế giới

Chuyện lạ ở “cổng địa ngục” khắc nghiệt nhất thế giới

Vùng lõm Danakil tại Ethiopia có một trong những khí hậu khắc nghiệt nhất Trái Đất. Nhưng ngay cả ở đây, sự sống vẫn có cách sinh tồn.

Lý do bất ngờ một trường TQ bắt học sinh ăn đứng

Lý do bất ngờ một trường TQ bắt học sinh ăn đứng

Sau kỳ nghỉ hè, học sinh tại một trường trung học ở Hà Nam, Trung Quốc kinh ngạc khi thấy mọi ghế trong căng-tin của trường biến mất, buộc các em phải đứng ăn.

Bé gái suýt chết đuối vì mẹ mải điện thoại

Bé gái suýt chết đuối vì mẹ mải điện thoại

Một bé gái 1 tuổi tại Trung Quốc đã suýt chết đuối chỉ vì sự lơ đễnh của người mẹ.

Michael Jackson sau khi qua đời kiếm nhiều tiền hơn lúc sống

Michael Jackson sau khi qua đời kiếm nhiều tiền hơn lúc sống

Tài liệu của tòa án đã hé lộ một số thông tin về tài sản sau khi chết của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.