Một bà mẹ tại Trung Quốc đã vô cùng đau lòng khi phát hiện ra người con trai mà bà nuôi nấng gần 30 năm qua không phải là con ruột của mình.

Người phụ nữ họ Zhang này tin rằng con trai bà (năm nay 28 tuổi) đã bị bệnh viện trao nhầm không lâu sau khi lọt lòng mẹ.

{keywords}
Wang Ye càng lớn càng đẹp trai, không giống với cha mẹ. (Ảnh: Kan Kan News)

Bà cho biết kể từ khi con trai chào đời, bạn bè và người thân cũng luôn hỏi bà rằng tại sao cậu bé càng lớn càng đẹp trai và vợ chồng họ làm cách nào có thể sinh ra một người con quá khác biệt như vậy.

Câu hỏi này cũng đã khiến hai vợ chồng bà lục đục suốt một thời gian dài cho tới khi chính thức ly hôn vào năm 2004. Năm 2011, chồng cũ yêu cầu bà đưa con đi xét nghiệm ADN khi không thể hiểu tại sao con họ lại quá đẹp trai.

"Con trai tôi có đôi mắt to và sống mũi cao. Cha nó không được đẹp cho lắm. Hai cha con khác nhau hoàn toàn", bà Zhang nói với Kan Kan News.

Kết quả xét nghiệm cho thấy con trai họ không liên quan gì tới cả hai vợ chồng.

"Tôi vẫn không thể tin nổi chuyện đó", Wang Ye, con trai bà Zhang nói.

Chính vì không tin mọi chuyện là sự thật, năm 2016, Wang Ye và cha mẹ anh lại đi xét nghiệm ADN lần nữa và nhận được kết quả tương tự.

Bà Zhang cho rằng con trai bà đã bị đánh tráo ngay sau khi chào đời tại nhà hộ sinh số 1 Thượng Hải vào tháng 2/1989. Tuy nhiên, bệnh viện đã từ chối đưa ra một lời giải thích với bà Zhang vì họ không thể tìm thấy các dữ liệu từ lúc đó.

Vì vậy, bà đã quyết định đâm đơn kiện bệnh viện. Bà nói muốn tìm lại người con thực sự của mình và giúp Wang Ye tìm được cha mẹ đẻ. Bà cũng yêu cầu bồi thường hơn 1,3 triệu NDT (hơn 4,3 tỷ đồng) từ bệnh viện.

Trong một thông báo ngày 28/7, bệnh viện cho biết họ đã thành lập một tổ điều tra để xác minh vụ việc, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hết sức để tìm ra sự thật.

Bệnh viện cũng nói rằng, họ đồng cảm với gia đình và sẵn sàng nhận trách nhiệm nếu kết quả điều tra cho thấy sai lầm thuộc về phía họ.

Sầm Hoa

Phi cơ hạ cánh khẩn xuống bãi biển, hai người thiệt mạng

Phi cơ hạ cánh khẩn xuống bãi biển, hai người thiệt mạng

Một chiếc máy bay hạng nhẹ đã hạ cánh khẩn cấp xuống một bãi biển đông đúc gần Lisbon, Bồ Đào Nha vào hôm 2/8, khiến hai du khách đang tắm nắng thiệt mạng.

Cảm động người cha không tay giao hàng nuôi cả nhà

Cảm động người cha không tay giao hàng nuôi cả nhà

Một ông bố khuyết tật tại Trung Quốc vẫn cặm cụi đi giao hàng trăm kiện hàng mỗi ngày để nuôi sống cả gia đình.

Tiếng chuông báo thức du dương mỗi sáng ở Triều Tiên

Tiếng chuông báo thức du dương mỗi sáng ở Triều Tiên

Nhiều du khách ngoại quốc tới Bình Nhưỡng thường nghe thấy tiếng chuông báo thức du dương vang lên vào lúc 6h sáng ở thủ đô của Triều Tiên.

Nhân viên sân bay ở Italy 'thó' đồ của khách

Nhân viên sân bay ở Italy 'thó' đồ của khách

Cảnh sát Italy đã công bố những hình ảnh về một cuộc điều tra liên quan tới các vụ trộm tại bộ phận xử lý hành lý thất lạc ở sân bay Fiumicino, Rome.

Tận thấy quả tim khổng lồ, nặng hàng trăm cân

Tận thấy quả tim khổng lồ, nặng hàng trăm cân

Quả tim lớn nhất thế giới đang được trưng bày tại Bảo tàng Royal Ontario, Toronto, Canada.