Hàng loạt bức ảnh nóng thời còn làm người mẫu của bà Melania Trump đang làm dấy lên nguy cơ về một cuộc chiến pháp lý.

Theo Daily Star, một nhiếp ảnh gia từng chụp ảnh bà Melania Trump – Đệ nhất phu nhân Mỹ tương lai - đang khởi kiện về việc các bức ảnh này đang bị sử dụng không đúng cách.

{keywords}
Đệ nhất phu nhân tương lai của Mỹ Melania Trump

Nhiếp ảnh gia Antoine Verglas đã chụp loạt ảnh về bà Melania hồi năm 2000 cho tờ GQ. Verglas nói rằng ông thấy bất bình khi các bức ảnh này đã bị các nhà hoạt động tại bang Utah sử dụng mà không được sự đồng ý của ông.

{keywords}
Ảnh của bà Melania trên bìa tạp chí GQ

Nhiếp ảnh gia này đảm bảo với bà Melania rằng, ông sẽ có hành động pháp lý đối với việc sử dụng ảnh trái phép này. “Khi tôi làm việc với mọi người đều có sự tin tưởng. Do đó, tôi chỉ muốn nói với bà ấy [Melania] rằng tôi đang rất sốc”.

{keywords}
Bà Melania xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue, với chủ đề 'cô dâu mới của Trump'

Verglas là người chuyên chụp ảnh khỏa thân cho những người nổi tiếng, bao gồm cả cựu Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni, Diane Kruger và Angelina Jolie.

{keywords}
Ảnh của bà Melania trên các tạp chí nổi tiếng

Trong một triển lãm, Verglas đã trưng bày các bức ảnh ông từng chụp cho những người nổi tiếng, nhưng chưa có ảnh của bà Melania Trump vì cho rằng chưa phải lúc thích hợp.

{keywords}

Ảnh của bà Melania trên các tạp chí nổi tiếng

Ngoài ra, Đệ nhất phu nhân tương lai của Mỹ Melania Trump từng chụp ảnh khỏa thân cho một tạp chí dành cho đàn ông tại Pháp.

Lê Thu

Michelle Obama mời Melania Trump dùng trà

Trong lúc Tổng thống Barack Obama và người kế nhiệm Donald Trump trao đổi với nhau tại phòng Bầu dục, Đệ nhất phu nhân Michelle cũng đã mời vợ của tổng thống đắc cử dùng trà.

Những hình ảnh ít thấy ở Trump

Tổng thống đắc cử Donald Trump được biết đến là một người chưa bao giờ sử dụng máy tính. Ông cũng không tự cập nhật Twitter trên điện thoại và thường đọc cho trợ lý viết trước 7h tối.

Những điều bất ngờ ít người biết về bà Trump

Thế giới còn nhiều điều chưa biết về Melania Trump và những ai quan tâm có thể tìm hiểu thêm về cựu siêu mẫu nổi tiếng này, ít nhất là trong 4 năm chồng bà làm chủ Nhà Trắng.