Một người đàn ông đã mạo danh sĩ quan quân đội Trung Quốc để lừa tình và bí mật quay “cảnh nóng” với 8 phụ nữ.

Tên này đã bị nhà chức trách Trung Quốc bắt giữ tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, vào hồi cuối tuần trước, tờ Scmp dẫn nguồn Đài truyền hình Thâm Quyến cho biết.

Khi hẹn hò với những người phụ nữ, tên này tự xưng là một sĩ quan cấp cao trong Bộ Tư lệnh quân sự Nam Ninh, quân đội Trung Quốc.

{keywords}
Kẻ mạo danh sĩ quan PLA đang hẹn hò với một nạn nhân của y tại một căn hộ mà y thuê ở thành phố Từ Châu. (Ảnh: SCMP)

Để lấy được lòng tin của phụ nữ, tên này tậu thêm vài bộ đồng phục để dùng trong những sự kiện khác nhau. Y còn thuê căn hộ trong một tòa nhà thương mại tại Từ Châu, và bài trí như cơ quan quân đội.

Cảnh sát cho biết, vị sĩ quan rởm đã hẹn hò với nhiều phụ nữ cùng lúc. Hiện nhà chức trách đã tìm được 8 nạn nhân. Sĩ quan rởm bị cáo buộc dùng nhiều thủ đoạn khác nhau, để lừa các nạn nhân với số tiền 200 nghìn NDT.

Ngoài ra, y còn gắn máy quay trên trần nhà, để ghi lại những cảnh mây mưa với những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin. Trong danh bạ điện thoại, y đặt tên cho mỗi nạn nhân tương ứng với các cấp bậc trong quân đội.

Sầm Hoa

Ái nữ nhà Clinton tiết lộ tuổi thơ trong Nhà Trắng

Lớn lên ở Nhà Trắng không quá khác biệt như mọi người vẫn nghĩ - ít nhất là với Chelsea Clinton.

Chiêm ngưỡng bộ vòng cổ tuyệt đẹp của Nữ hoàng Anh

Rất bắt mắt và tao nhã, bộ sưu tập vòng cổ của Nữ hoàng Anh là một trong những thứ đẹp nhất thế giới.

Thăm phố Việt giữa lòng Seoul

Lee Yejin đã rời Việt Nam tới Hàn Quốc định cư sau khi kết hôn cách đây 11 năm và giờ không ai gọi cô bằng cái tên thời con gái nữa.