Một thiếu nữ Trung Quốc đã bị xén mất một mảng tóc trên trán khi sử dụng một chiếc máy khoan để ăn ngô.


Đoạn video đăng tải trên Liveleak vào hôm 8/5 cho thấy, thiếu nữ này đã thất bại khi tham gia thử thách "dùng máy khoan ăn ngô" đang phổ biến trên mạng. Trong lúc đang thưởng thức bắp ngô được gắn trên máy khoan, một mớ tóc của cô đã bị cuốn vào mũi khoan rồi bị xén đứt.

Tuy nhiên, cô gái này không hề tỏ ra hoảng sợ mà vẫn thản nhiên ghé sát đầu vào máy quay để quan sát kỹ mảng da đầu bị trầy xước.

Phần sau của đoạn clip cho thấy thiếu nữ đã tới gặp bác sĩ. Cô đã được bác sĩ xịt một thứ chất lỏng lên vết thương, rồi băng lại. Theo Live Leaks, bác sĩ cho biết tóc của cô sẽ mọc lại bình thường nhưng sẽ phải mất một thời gian dài.

Thử thách mạo hiểm này được một Vlogger có tên Eater Yang khởi xướng. Đoạn video ghi lại cảnh anh chàng này gặm hết sạch một bắp ngô được gắn vào mũi khoan trong vòng chưa đầy 10 giây đã thu hút được hàng triệu lượt xem.

Sầm Hoa

Cảnh tượng bất bình tại một trường mẫu giáo nổi tiếng

Dân mạng đang chia sẻ chóng mặt một đoạn video dài 1 phút ghi lại cảnh tượng cực sốc tại một trường mẫu giáo nổi tiếng ở Hong Kong.

Bí ẩn những hầm vàng lớn nằm dưới vỉa hè

Các hầm vàng bên dưới Ngân hàng Anh ở phố Threadneedle được cho là chứa tới 5.134 tấn vàng, chiếm 1/5 lượng vàng có trên thế giới.

'Bà trùm' nội y thế giới tiết lộ phút bối rối ở Việt Nam

Bà Michelle Mone mới đây đã hé lộ giây phút bối rối nhất của mình tại Việt Nam.