Đó có lẽ là khoảnh khắc hổ thẹn tột cùng đối với những kẻ bán và mua dâm tại thành phố St.Petersburg, Nga.


Những hình ảnh về 11 gái mại dâm và các khách làng chơi không một mảnh vải che thân, bước bộ qua 5 tòa nhà trong thành phố đã được một người qua đường dùng điện thoại di động ghi lại.

{keywords}

Vụ việc xảy ra sau khi cảnh sát đột kích vào một nhà thổ bất hợp pháp tại di tích lịch sử Đảo Vasilyevsky, Daily Mail cho biết. Tất cả gái mại dâm và hầu hết khách mua dâm đều bị bắt, chỉ có ba người đàn ông chạy thoát ra cửa sau.

Nhóm người này đã bước bộ qua những con phố trong tình trạng không mảnh vải che thân, trước khi được đưa lên xe cảnh sát. Tuy nhiên, theo một cư dân mạng, cảnh sát "nên bắt những mụ chủ chứa khỏa thân diễu phố chứ không phải các cô gái này".

{keywords}

Chiến dịch của lực lượng cảnh sát diễn ra sau khi nhận được thông báo của cựu võ sĩ quyền Anh người Nga Viacheslav Datsik, người đã tuyên chiến với nạn mại dâm trong thành phố và thường xuyên thúc giục cảnh sát đột kích các nhà thổ.

Sầm Hoa

Các nước giàu làm gì để bảo vệ môi trường?

Để cứu vãn môi trường đô thị, nhiều thành phố lớn trên thế giới đã phải áp dụng các biện pháp mạnh tay, như thêm nhiều xe đạp, tăng cường giao thông công cộng, cấm xe ôtô.

Đập trứng để rán, gà bay tứ tung trên chảo

Một người bán hàng rong tại Ấn Độ đã vô cùng sửng sốt, khi phát hiện 4 chú gà con lần lượt chui ra từ những quả trứng mà anh vừa đập ra để rán.

Nữ cảnh sát bị đình chỉ vì đọ ngực với đồng sự

Một trong những nữ sĩ quan cảnh sát hàng đầu của Anh đang bị điều tra sau khi cãi nhau với một đồng nghiệp chuyện ngực ai hấp dẫn nhất.