MSN đưa tin, bà Marites Fortaliza (53 tuổi) đã bị mắc kẹt trong thang máy của căn nhà 4 tầng trên đường Đông 65, gần đại lộ Madison sau khi tỷ phú Warren Stephens và gia đình đi nghỉ cuối tuần vào hôm 25/1. Stephens là một nhà đầu tư và có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill và Hillary Clinton.

{keywords}
Trước cổng nhà tỷ phú Stephens. (Ảnh: Google Maps)

Sáng 28/1, con gái của Stephens trở về nhà và phát hiện người giúp việc bị mắc kẹt, các nguồn tin cho biết. Lính cứu hỏa đã phải cậy cửa thang máy, đang bị mắc kẹt giữa tầng 2 và tầng 3, để giải cứu bà Fortaliza. Sau đó, bà được đưa tới trung tâm y tế Weill Cornell.

Trong một thông báo, gia đình Stephens miêu tả bà Fortaliza "là một thành viên quan trọng của đại gia đình Stephens trong 19 năm qua".

"Một người nhà Stephens đã đưa bà ấy đến bệnh viện và ở lại chăm sóc cho bà", thông báo cho biết. "Nguyên nhân dẫn tới vụ việc không may này vẫn đang được điều tra và các biện pháp phù hợp để ngăn chuyện này lặp lại lần nữa đã được đưa ra".

{keywords}
Tỷ phú Warren Stephens. (Ảnh: AP)

Vợ chồng tỷ phú Stephens đã mua căn nhà 4 tầng vào năm 1999 với giá 8 triệu USD, theo The Observer. "Vợ chồng họ và nhân viên của họ đều là những người duyên dáng", ông Tom Gardner sống gần đó cho biết. "Đó là một chuyện không may. Tôi rất vui vì bà ấy vẫn ổn".

Sầm Hoa