Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick đã đánh dấu sự trỗi dậy của tỷ phú Donald Trump theo cách duy nhất mà ông ấy có thể làm đó là chụp những bức ảnh khỏa thân.


Khoảng 20 người đã tham gia dự án nghệ thuật sắp đặt mang tên “Sự đảo ngược” của Tunick tại ngoại ô San Miguel de Allende như một phần trong lễ kỷ niệm “Ngày của Thần chết” tại Mexico.

{keywords}
Các người mẫu tình nguyện khỏa thân, trồng cây chuối trên đỉnh đồi.

Nghệ sĩ chuyên chụp ảnh khỏa thân tới từ New York này cho biết tác phẩm của ông sẽ phản ánh ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã làm đảo lộn tâm trí và gây kích động mọi người như thế nào.

{keywords}
Họ tạo dáng với sự hỗ trợ của những chiếc cột kim loại.

Các người mẫu tình nguyện tới từ Mexico và một số quốc gia khác đã tạo tư thế “trồng cây chuối” trên một đỉnh đồi ở Rancho Los Senderos với sự hỗ trợ của những chiếc cột kim loại, Mexico News Daily đưa tin.

{keywords}
Dự án nghệ thuật lần này của nhiếp ảnh gia Tunick đã thu hút hơn 20 tình nguyện viên tới từ Mexico và một số quốc gia khác.

“Trump đang làm tâm trí của chúng ta bị đảo lộn và khiến chúng ta hoang mang, kích động”, Tunick nói với các phóng viên.

“Tôi nghĩ rằng giờ đây chúng ta đang sống trong một thế giới khắc nghiệt và lộn xộn…nơi mọi thứ đều bị đảo ngược trật tự của nó”.

{keywords}
Bộ ảnh được thực hiện đúng ngày diễn ra lễ kỷ niệm "Ngày của Thần chết" tại Mexico.

Trước đó, vào hồi tháng 8/2016, nhiếp ảnh gia Spencer Tunick cũng đã thực hiện dự án ảnh mang tên “Mọi thứ cô ấy nói có nghĩa là tất cả” để phản đối ông Donadl Trump. Ông đã tập hợp hơn 100 phụ nữ ảnh khỏa thân và cầm gương hướng về địa điểm diễn ra đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa ở Cleveland, bang Ohio (Mỹ).

{keywords}
Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick

 Xem thêm: Tin thế giớiBầu cử Tổng thống Mỹ 2016

Sầm Hoa

Trang phục "Trump sờ soạng' gây sốc mùa Halloween

Chủ đề ‘Trump sờ soạng’ đã vượt ra khỏi những thị phi của chiến dịch tranh cử tại Mỹ.

‘Thầy bói’ Donald Trump làm náo loạn New York

Một loại máy thầy bói tự động, kỳ dị, có tên ‘Donald Trump’ bí ẩn xuất hiện khắp New York, Mỹ.

Hillary dẫn trước Trump với tỷ lệ cách biệt

Bà Hillary Clinton đang dẫn trước đối thủ Donald Trump của đảng Cộng hòa 15 điểm phần trăm, theo thăm dò các cử tri đi bỏ phiếu sớm trong hai tuần qua.