{keywords}
 

Theo AP, tại bảo tàng Unko, chất thải đều là giả, không như những gì bạn thấy trong toilet, mà nó có hình như một chiếc kem xoắn, hình bánh nướng, đủ màu sắc và kiểu dáng.

{keywords}
 

"Chúng có màu sắc và lên hình rất đẹp. Nó hình tròn và rất đáng yêu", Haruka Okubo - một sinh viên tới thăm bảo tàng trên nói.

{keywords}
 

Tại Nhật, những cục tẩy hình chất thải có mặt mũi và những món đồ nhỏ từ lâu rất được trẻ em lẫn người trưởng thành ưa chuộng.

Cũng như ở một số nơi khác, các câu chuyện đùa về chất thải của cơ thể được thảo luận công khai. Gần đây, trong một chương trình của đài NHK, Nhật thậm chí còn chia sẻ bí quyết đương đầu với việc xì hơi.

{keywords}
 

Các du khách tới tham quan bảo tàng sẽ được xem một đoạn phim giới thiệu ngắn và rồi được mời ngồi trên 1 trong 7 chiếc toilet xếp ngay ngắn sát tường. Tiếng nhạc vang lên và một món quà kỷ niệm sẽ xuất hiện ở bệ xí để khách mang về làm kỷ niệm sau chuyến đi.

{keywords}
 
{keywords}
 

Bảo tàng trên đã thu hút hơn 100.000 khách tham quan trong tháng đầu tiên kể từ khi mở cửa vào tháng 3. Nó sẽ còn mở cửa tới tháng 9.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Hoài Linh