Khách sạn trên nằm ở thành phố Yokohama, Nhật Bản hồi tháng 3/2020 đã phải đóng cửa vì dịch Covid-19 hoành hành. Để duy trì hoạt động, người chủ đã quyết định hợp tác với một câu lạc bộ bắn súng nhựa airsoft, biến khách sạn này thành một ‘đấu trường’, nơi những người chơi bộ môn súng nhựa airsoft có thể thỏa mãn niềm đam mê khi tham gia tác chiến ngoài đời thực.

{keywords}
Khách sạn Nhật Bản ‘biến thành’ đấu trường bắn súng mùa Covid-19. Ảnh: Ruptly/SCMP

“Khách sạn này từng có hai hạng mục kinh doanh, đó là dịch vụ phòng thuê dành cho du khách và phòng tắm hơi dành cho người già sống tại khu vực xung quanh. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 đã khiến việc kinh doanh chịu nhiều tác động tiêu cực”, người quản lý khách sạn, anh Naya Ryuji nói với tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP).

Theo tờ SCMP, việc chuyển đổi loại hình kinh doanh trên đã thu hút được sự chú ý và nhận được hưởng ứng của người dân sống xung quanh khách sạn trên.

“Vô cùng thú vị khi tôi có thể tác chiến với khẩu súng nhựa ở bên trong tòa khách sạn, thay vì ở bên ngoài khuôn viên nơi này. Và tôi thấy rất hứng thú khi có thể tham gia loại hình thể thao này ở Nhật Bản”, anh Akio Kitahara, một người đam mê bộ môn súng nhựa airsoft nói.

Video: Ruptly/SCMP

Tuấn Trần

Dịch vụ cưới xin ở Trung Quốc bùng nổ sau đại dịch

Dịch vụ cưới xin ở Trung Quốc bùng nổ sau đại dịch

Theo tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP), dịch vụ cưới xin ở Trung Quốc đang trên đà hồi phục sau dịch bệnh.

Dã ngoại ở Hong Kong, cách kiếm tiền kiểu mới thời Covid-19

Dã ngoại ở Hong Kong, cách kiếm tiền kiểu mới thời Covid-19

Theo tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP), dịch vụ dã ngoại cao cấp thời gian gần đây đang được giới trẻ Hong Kong, Trung Quốc ưa chuộng.