{keywords}
 

Theo RT, cảnh sát Anh và giới chức hãng hàng không Kenya Airways đã xác nhận sự việc trên. Cảnh sát London tìm thấy một thi thể vào hôm 30/6 và tin rằng đó là nạn nhân rơi khỏi máy bay.

Hãng hàng không Kenya Airways cho hay chuyến bay này khởi hành từ Nairobi, Kenya đến London, Anh. “Trường hợp trên được coi là đột tử và hiện đó là vấn đề của cảnh sát. Cảnh sát sẽ nhận diện nạn nhân”.

Hành khách trốn vé trên sau khi ngã khỏi máy bay đã rơi xuống một khu vườn ở phía nam London. Chủ ngôi nhà cho biết, người đàn ông trên ngã sấp mặt và suýt trúng vào một người đang tắm nắng trong vườn.

“Thật kinh khủng. Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Tôi tưởng đó là do việc sửa chữa đang diễn ra…chồng tôi chạy ra xem và thấy một người nằm giữa bãi cỏ. Anh ta mặc đầy đủ quần áo và mọi thứ. Tôi lại gần và thấy máu tung toé khắp tường của khu vườn”.

Nhà chức trách cho biết đã tìm thấy túi, nước và đồ ăn ở khoang càng hạ cánh của máy bay. Điều này cho thấy, vị khách trên đã trốn trong đó và rơi ra ngoài.

Hoài Linh