Người phụ nữ họ Li đã khỏa thân từ thắt lưng trở lên trong lúc mát xa thư giãn tại spa có tên Xiyue Life ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc hồi đầu tuần này. Tuy nhiên, một lúc sau, cô phát hiện có một chiếc điện thoại di động đặt trên chiếc bàn đối diện giường mình đang nằm.

{keywords}
Spa bị tố cáo xảy ra tình trạng quay lén và cho phát trực tiếp cảnh nữ khách hàng đang mát xa cho trai lạ xem. Ảnh: Weibo

Theo cô Li, điều đáng nói là chiếc điện thoại đang để chế độ tán gẫu thấy hình (chat video) và ở đầu dây bên kia là một người đàn ông đang cởi trần. Cô Li lập tức lao tới giật lấy điện thoại và gọi công an.

"Công an đã thu thập bằng chứng và phát hiện việc chat video đã bắt đầu từ khi tôi chuẩn bị mát xa. Họ cũng sốc khi thấy quá trình chat đó kéo dài tới 33 phút và 33 giây. Việc tôi dùng dịch vụ spa rõ ràng đã được phát trực tiếp", cô Li viết trong một bình luận đăng tải trên chuyên trang đánh giá các dịch vụ Dianping.com.

Cô Li tiết lộ thêm rằng, đại diện spa đã đề nghị đưa cho cô 20.000 Nhân dân tệ (hơn 68 triệu đồng) để giữ kín về những gì đã xảy ra với lí do nhân viên mát xa dưới 16 tuổi và không thể bị bắt chịu trách nhiệm pháp lý vì hành vi sau trái. Tuy nhiên, phẫn nộ với cách xử lý sự cố của spa, cô đã cho công khai chuyện của mình trên mạng.

Một quản lý spa họ Chen giải thích trên báo Chutian Metropolis News rằng, nhân viên mát xa cho cô Li mới chỉ là thực tập và việc ghi hình cảnh mát xa chỉ là "tai nạn" chứ không phải cố ý.

Tuy nhiên, người quản lý thừa nhận, nhân viên thực tập nói trên đã vi phạm quy định khi mang điện thoại vào phòng spa và còn chat video với bạn. Nhân viên này đã đặt điện thoại lên bàn để làm công việc mát xa cho khách hàng và quên bẵng về nó cho tới khi cô Li nghe thấy tiếng ồn phát ra từ điện thoại.

Quản lý Chen nhấn mạnh, spa và cô Li đã không thể thỏa thuận vì nữ khách hàng đòi bồi thường nhiều hơn mức đề xuất của spa. Công an địa phương hiện đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tuấn Anh