Bà Svetlana Sanarova, 64 tuổi, đang trên đường về nhà sau khi đi mua sắm thì phát hiện một cậu bé sắp ngã nhào khỏi cửa sổ tầng hai. Bà vứt túi đồ và lao đến đỡ cậu bé.

“Tôi trông thấy cậu bé đứng bên cửa sổ từ đằng xa, nhưng tôi không biết phải làm thế nào. Sau đó tôi nghĩ nếu mình không đỡ, thì cậu bé sẽ rơi ngay trước mắt tôi. Tôi cần phải chạy đến và bắt lấy bé, nếu không mọi việc sẽ tệ hơn rất nhiều”, bà kể lại.

{keywords}
Bà Svetlana giang tay ra đỡ cậu bé. Ảnh: Daily Mail

“Hóa ra cậu bé khá là nặng, nhưng lúc đó tôi không nghĩ đến rủi ro xảy đến với bản thân”, bà Svetlana nói thêm.

Video được camera an ninh tại đó ghi lại cho thấy, bà Svetlana đã chạy tới và giang tay ra đỡ cậu bé ngay lúc cậu rơi xuống. Sau đó, bà Svetlana hét lên “giúp với”, và cha cậu bé là anh Dmitry Teryokhin đã chạy xuống đón con.

Bà Svetlana cho biết, anh Dmitry đã biếu bà 1.000 rúp để bày tỏ sự biết ơn, nhưng bà đã từ chối. “Dù vậy cậu ấy vẫn để tiền vào trong túi tôi, nên nó hiện nằm trên chiếc bàn ở nhà tôi. Tôi không cần đến số tiền đấy”, bà nói.

Video: Ruptly

Tuấn Trần

Cứu sống cháu bé từ ban công tầng 4, 'người nhện đen' khiến nước Pháp thán phục

Cứu sống cháu bé từ ban công tầng 4, 'người nhện đen' khiến nước Pháp thán phục

Sau khi dũng cảm leo 4 tầng nhà để cứu một đứa trẻ suýt rơi từ ban công một căn hộ ở Paris, cuộc đời của chàng thanh niên nhập cư người Mali đã thay đổi như một truyện cổ tích.

Thót tim giải cứu bé gái lọt qua lan can tầng ba chung cư

Thót tim giải cứu bé gái lọt qua lan can tầng ba chung cư

Bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra với bản thân, cô Lý Đình sống ở Hà Bắc, Trung Quốc đã dùng vai đỡ bé gái lọt qua lan can chung cư trong hàng chục phút.