{keywords}
 


Urszula Grzelak, hiện 19 tuổi, ở Warsaw, Ba Lan gặp bạn trai, “tình yêu lớn nhất trong đời” Nigel Thorpe, năm nay 61 tuổi, ở Oxford lần đầu tiên năm 16 tuổi, khi cô tới thăm gia đình một người họ hàng ở Anh hồi tháng 8/2016.

Theo Daily Mail, Urszula và Nigel đã ở bên nhau được ba năm. Dù Urszula bi coi là “kẻ đào vàng” còn Nigel bị dán nhãn “bố nuôi” nhưng cả hai vẫn bỏ ngoài tai mọi bình luận vì “chỉ cần hai người yêu nhau là đủ”.

Nigel, là bạn của dì Urszula, đã tới tới dự tiệc tối mà người phụ nữ này tổ chức để chào đón cháu gái. Urszula ngay lập tức đã bị hút về phía Nigel khi người đàn ông này lắng nghe chăm chú những gì cô nói về chuyện học hành và về tương lai khi cô học xong.

{keywords}
 

Sau bữa tối, Urszula lên phòng và nghĩ rằng sẽ không gặp lại người đàn ông đó.
Hai tuần sau, dì của Urszula trục trặc với bạn đời và quyết định tốt hơn hết cả hai sẽ ở nhà Nigel tới hết kỳ nghỉ của Urszula.

Urszula và Nigel hàng ngày bên nhau, cùng tới thăm các thắng cảnh địa phương trong khi dì của nữ sinh này đi làm. Urszula trầm trồ trước bộ sưu tập nhạc của Nigel và cả hai người có chung say mê về nhạc rock.

“Không mất nhiều thời gian để hai người cùng yêu nhạc gắn kết và trở nên gần gũi”, Urszula kể.

Nữ sinh Ba Lan này cho hay, cô yêu Nigel và đã quyết định thổ lộ.

“Tôi cảm thấy rất say mê và tràn đầy năng lượng tích cực khi phát hiện ra mình yêu anh ấy. Gần như mọi cảm xúc đều hướng về Nigel và nó cho tôi năng lượng để sống. Tôi trở nên bị ám ảnh vì Nigel. 

{keywords}
 

Tôi có thể nhìn say sưa Nigel nói, ngắm không chớp mắt khi anh ấy làm việc gì đó. Tôi thậm chí còn bí mật chui vào phòng Nigel để ngửi mùi của người mình yêu. Lúc ấy, Nigel là sự lựa chọn hoàn hảo đối với tôi, và giờ cũng vậy”, Urszula kể.

Lúc đầu, Nigel bị sốc khi nghe lời tỏ tình và nói, cần thêm thời gian để suy nghĩ. Vài ngày sau, Nigel lái xe đưa Urszual tới sân bay, ôm và hôn rồi nói với nữ sinh này rằng ông cũng có cảm giác như cô.

Trở về Ba Lan, Urszula vội vã nói với cha mẹ về Nigel song họ không vui và cấm con gái liên lạc với Nigel bằng cách cắt internet, tịch thu điện thoại. Tuy nhiên, cha mẹ Urszula cuối cùng vẫn không thể ngăn cản con gái.

{keywords}
 

Tháng 6/2018, Urszula học xong phổ thông trung học và tới Anh sống cùng Nigel. Hiện, cha mẹ nữ sinh này ủng hộ sự lựa chọn của con gái.

Urszula cho hay, khi cô đi cùng Nigel, người ngoài thường xì xào song giải pháp của họ là phớt lờ những bình luận tiêu cực và tập trung vào nhau.

Cô gái này cho hay: “Các mối quan hệ có khoảng cách tuổi tác chênh lệch cũng giống như các mối quan hệ khác. Chỉ có hai người yêu nhau sẽ hẹn hò, dành thời gian bên nhau giống như bao cặp đôi bình thường”.

Lê Nguyễn