Một trung tâm luyện thi tại thị trấn Sikar, Rajasthan (Ấn Độ), đã tặng một chiếc BMW cho Tanmaya Shekhawat, người có thành tích tốt trong kỳ thi đại học vừa qua.

Theo Hindu Times, Tanmaya là người có điểm số cao thứ 11 tại IIT-Joint Entrance Exam - kỳ thi tuyển đầu vào cho các trường công nghệ hàng đầu tại Ấn Độ.

{keywords}

“Giám đốc của trung tâm đã thông báo rằng bất cứ ai nào nằm trong top 20 của kỳ thi này sẽ nhận được chiếc BMW của ông ấy và ông ấy đã giữ lời hứa”, Tanmaya vui mừng nói.

Chiếc xe này trị giá khoảng 2,75 triệu Rupi (hơn 900 triệu đồng) và đã đi được 1.500km kể từ khi được Tiến sĩ RL Poonia, giám đốc trung tâm luyện thi Samarpan, mua 2 năm trước.

Mặc dù việc tặng quà học viên đạt điểm cao không phải hiếm tại các lò luyện thi ở Ấn Độ, nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên một chiếc xe đắt tiền như vậy được dùng làm quà tặng.

“Tôi rất vui sau khi nhận được món quà xa xỉ như vậy từ người thầy của mình. Tôi chưa bao giờ mơ tới nó”, Tanmaya nói.

Tanmaya Shekhawat, người đạt 291 điểm trong kỳ thi IIT-Joint Entrance Exam, cũng cho biết anh sẽ bắt đầu học lái xe, để có thể đi học bằng chiếc BMW này.

Sầm Hoa

Nga bị 'tố' trộm dữ liệu về Donald Trump

Các quan chức Ủy ban quốc gia của Đảng Dân chủ (DNC) Mỹ cáo buộc tin tặc Nga đột nhập mạng máy tính của đảng này, tìm kiếm thông tin về Donald Trump.

Bill Clinton bị bắt gặp hôn phụ nữ lạ

Bức ảnh cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hôn một phụ nữ lạ ngay tại cuộc vận động tranh cử của Hillary đã lan rộng.

Bí ẩn tung tích 'người đẹp ma quái' trong quân ngũ

Bí ẩn về số phận của một nữ ca sỹ nổi tiếng trong quân đội Trung Quốc gần đây đã được tiết lộ.