Sweepea Rambo, một cô nàng chihuahua có mào gốc Trung Quốc, đã theo chủ đi làm suốt 15 năm qua.


Với đôi mắt mù lòa và bàn chân gân guốc, Sweepea Rambo mới đây đã đánh bại 15 đối thủ đáng gờm khác để trở thành "Chú chó xấu nhất thế giới".

{keywords}

Cuộc thi "Chú chó xấu nhất thế giới" lần thứ 28 đã diễn ra tại hội chợ Sonoma-Marin ở California (Mỹ) vào hôm 24/6. Ngoại hình, nước da, mùi hôi và bệnh tật chính là tiêu chí để đánh giá các thí sinh tham gia cuộc thi này.

{keywords}

New York Times đưa tin, Sweepea Rambo (17 tuổi) bị mù cả hai mắt và chỉ nặng 1,8kg. Theo Jason Wurtz, chủ nhân của Sweepea, cô nàng chó bé nhỏ này đã theo anh đi làm suốt 15 năm.

Wurtz chắc hẳn rất yêu cún cưng của mình khi anh miêu tả Sweepea Rambo "có làn da bị tàn nhang mềm mại như da em bé và chỏm lông vàng hoe huyền thoại" trong đơn dự thi của mình, New York Times bình luận.

{keywords}

Với chiến thắng của Sweepea, Wurtz đã nhận được 1.500 USD (khoảng 30 triệu đồng) tiền thưởng và một chiếc cúp cao 1,8m. Wurtz cho biết mình sẽ sử dụng số tiền này để loại bỏ một khối u gần đây xuất hiện trên nướu của SweePea.

Sầm Hoa

Vén màn nhà chứa trên mạng "phủ sóng" khắp châu Âu

Nằm giữa thủ đô Moscow của Nga song quy mô hoạt động của nhà chứa trên mạng D (tên viết tắt) không chỉ giới hạn ở một chỗ mà nó phủ sóng khắp châu Âu.

Bắc Kinh bị lún sâu

Một nghiên cứu mới dựa trên phân tích ảnh vệ tinh cho thấy, nhiều nơi ở Bắc Kinh, đặc biệt là khu trung tâm, đang sụt sâu xuống lòng đất, mỗi năm 11cm.

Bố bán thận lấy tiền cho con giảm cân

Anh Rameshbhai Nandwana (35 tuổi) tới từ bang Gujarat (Ấn Độ) không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh ba đứa con ăn liên hồi và ngày càng phát phì.