{keywords}
 

Theo Daily Mail, Lin Tzu Ting, 26 tuổi, cùng bạn trai đi nghỉ ở hòn đảo du lịch nổi tiếng Boracay ở Philippines. Cô này tới bãi biển Puka hai lần, cả hai đều diện bikini mảnh như sợi dây. Những người xung quanh đã đăng hình ảnh Ting trong trang phục tiết kiệm vải lên mạng xã hội và nó đã thu hút sự chú ý của nhà chức trách.

Cảnh sát sau đó đã lần theo dấu của Ting về tận khách sạn cô này đang ở và tiến hành bắt giữ. Hiện chưa rõ chính xác cáo buộc mà nữ du khách này phải đối mặt, song theo luật pháp hiện hành của Philippines về vấn đề khiếm nhã, thì Ting đã phạm luật.

Cảnh sát trưởng khu vực là Jess Baylon cho biết: "Một số cư dân và du khách đã chụp ảnh Lin Tzu Ting vì những gì cô ấy mặc hôm 9 và 10/10. "Chính xác nó chỉ là sợi dây. Trong văn hóa của chúng tôi thì điều đó không thể chấp nhận được".

Du khách trên đã bị bắt và phạt 2.500 peso, khoảng 1,2 triệu đồng. Cô này buộc phải nộp phạt trước ngày khởi hành là 11/10. Lin Tzu Ting nói, cô không biết việc mặc bikini là bị cấm ở Boracay và việc mặc đồ tắm như vậy chỉ là cách thể hiện bản thân.

Lê Nguyễn