Anh Kühne là một nghệ sĩ đi thăng bằng trên dây chuyên nghiệp người Đức. Anh vừa cho chia sẻ trên trang Instagram cá nhân video ghi lại màn biểu diễn vô cùng mạo hiểm của mình ở Armenia.

Đáng nói, vừa giữ thăng bằng trên dây rung lắc mạnh giữa không trung, anh Kühne vừa dùng tay phải cầm máy quay ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bản thân. Trong video, có những lúc nghệ sĩ này gần như sắp ngã.

Theo Sputnik, khi Kühne gần hoàn thành quãng đường đi thăng bằng dài 320 mét, anh đột nhiên dừng lại và bắt đầu giơ chân phải lên cao khỏi dây. Sau đó, anh chầm chầm di chuyển chân đó sang bên và có thể giữ góc 90 độ trong nhiều giây.

Trong video ghi lại màn biểu diễn phi thường của Kühne có cả những cảnh quay vùng thôn quê Armenia tuyệt đẹp do máy bay không người lái gắn camera thực hiện.

Người đàn ông tự nhận lập kỷ lục thế giới này chia sẻ, anh nảy ra ý định trổ tài khi cùng một nhóm bạn lái xe du ngoạn khắp Armenia. Anh đã leo lên một trong hai tháp điện và một người bạn của anh leo lên tháp điện còn lại để có thể gắn dây cáp nối liền chúng với nhau nhằm thực hiện trò mạo hiểm của mình.

XEM VIDEO TỰ TẠO CỦA BÀI:

Tuấn Anh