Nhu cầu tiêu thụ sản phẩm mặt nạ in hình gương mặt Tổng thống đắc cử Donald Trump tăng đột biến tại Nhật Bản từ sau khi cuộc bầu cử diễn ra.

Theo giám đốc nhà máy sản xuất mặt nạ Ogawa Studio, ông Takahiro Yagihara, trước đây họ chỉ sản xuất 45 chiếc mặt nạ Donald Trump một ngày. Nhưng thời gian gần đây, 23 công nhân của nhà máy phải sản xuất 350 chiếc mới kịp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mỗi mặt nạ hình ông Trump có giá khoảng 22,4USD, được bán tại khắp các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến tại Nhật Bản.

Bên cạnh Donald Trump, nhà máy cũng sản xuất mặt nạ in khuôn mặt của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, Tổng thống Mỹ đương nhiệm Barack Obama và nhiều chính trị gia nổi tiếng, các ngôi sao giải trí khác của Nhật Bản và trên thế giới.

Vân Anh

Trump tốn bao tiền tranh cử tổng thống?

Số tiền túi mà Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump bỏ ra cho chiến dịch tranh cử chỉ là 66 triệu USD, thấp hơn nhiều so với những gì tỷ phú này hứa đầu tư.

Trump ‘xoay’ Trung Quốc như chong chóng

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump hết kêu gọi cải thiện quan hệ với Trung Quốc, lại chê chính sách kinh tế của quốc gia châu Á.

Trump phản ứng gì về vụ luận tội Tổng thống Hàn?

Nhóm chuyển giao quyền lực của ông Donald Trump hôm 9/12 cho biết, Tổng thống đắc cử Mỹ nhận thức được về vụ luận tội Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

Trump ít đọc báo cáo tình báo

Tổng thống đắc cử Donald Trump chỉ nhận một báo cáo tình báo dành cho Tổng thống mỗi tuần, ít hơn rất nhiều so với những người tiền nhiệm của ông.

Đọ sức Không lực Một và siêu cơ của Trump

Donald Trump từng nói rằng chuyên cơ của ông ‘lớn hơn cả chiếc Không Lực Một’, với động cơ của Roll-Royce, 43 chỗ ngồi. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Trump năm 2016

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump trong suốt một năm qua.