Theo Oddity Central, Maruyama (24 tuổi) đã bị ôtô đâm cách đây 9 tháng và bị mất trí nhớ. Khi tỉnh dậy, cô không nhận ra bất kỳ ai xung quanh mình, bao gồm cả bố mẹ và Li, người bạn trai lâu năm cô.

{keywords}
Maruyama bị mất trí nhớ sau tai nạn.

Sau một thời gian, sức khỏe của cô đã bắt đầu hồi phục nhưng trí nhớ của Maruyama vẫn không quay lại, thậm chí còn trở nên tồi tệ đến nỗi cô quên sạch những gì đã xảy ra trong ngày hôm trước.

Tuy nhiên, Li không những không rời xa Maruyama mà còn ở bên cạnh bạn gái và giúp cô nhớ về mình. Li giới thiệu về bản thân với Maruyama vào mỗi sáng, cho cô xem những bằng chứng về mối quan hệ giữa họ.

Bác sĩ của Maruyama khuyên cô nên viết nhật ký để ghi nhớ những chuyện đã xảy ra trước đó. Sau khi đọc đi đọc lại những gì mà Li đã làm mình, cô đã quyết định cầu hôn anh.

{keywords}
Cặp đôi quyết định ở bên cạnh nhau bất chấp khó khăn.

"Cám ơn vì sự chăm sóc của anh trong thời gian này. Anh rất hiểu em và luôn bao dung với em những lúc em nhạy cảm và mong manh", cô gái trẻ nói trong một chương trình truyền hình.

"Gần đây, các triệu chứng của em ngày càng trầm trọng. Các bác sĩ nói rằng chứng mất trí sẽ tồi tệ hơn. Em sẽ mất ký ức lần nữa, thậm chí là quên anh mãi mãi, anh vẫn sẵn sàng ở bên cạnh em chứ?... Nhờ mất trí nhớ mà em có cơ hội được yêu anh lần nữa", Maruyama xúc động.

Cô quả quyết cho dù có mất trí nhớ bao nhiêu lần đi nữa thì cô vẫn sẽ luôn yêu Li.

Chuyện tình cảm động của Maruyama và Li khiến nhiều người nhớ tới bộ phim "50 ngày hẹn đầu tiên" của Hollywood vào năm 2014. Trong phim, nam diễn viên chính đã tán tỉnh nữ diễn chính mỗi ngày sau khi cô bị tai nạn và quên mọi ký ức.

Sầm Hoa