Một người đàn ông tại Kanpur, Ấn Độ, đã "đặt cược" người vợ của mình vào một trận đấu cricket (crikê).


Ravinder Singh đã mất hết toàn bộ số tiền mà anh ta có trên thị trường cổ phiếu, nên đã quyết định... "đặt cược" người vợ Jasmeet Kaur trong một trận đấu của Giải vô địch crikê Ấn Độ.

{keywords}

Ravinder Singh đã đem cả vợ mình ra để cá độ sau khi để thua rất nhiều tiền. (Ảnh minh họa: Reuters)

Kaur chỉ biết chuyện này khi những kẻ thắng cược tới nhà riêng và cửa hàng quấy rối cô. Kaur đã gọi điện báo cảnh sát và đâm đơn kiện chồng. Còn anh chồng thì bặt vô âm tín.

"Vụ việc thực sự sốc", sĩ quan Govindnagar Ajai Prakash Srivastava nói với Times of Indian. "Chúng tôi đang xem xét cáo buộc mà Kaur đưa ra và xác minh sự việc".

Cặp đôi này kết hôn vào năm 2011, nhưng cuộc hôn nhân của họ không mấy suôn sẻ, cảnh sát cho biết.

"Mới lấy nhau, anh chồng đã đòi vợ nộp hết trang sức và đồ giá trị", Times of Indina dẫn lời cảnh sát Srivastava nói. "Sau đó, cô vợ còn phát hiện chồng nghiện rượu và cờ bạc".

"Trong mấy năm qua, anh ta đã thua bạc rất nhiều và bán đi tất cả những thứ đáng giá trong nhà. Anh ta cũng lên kế hoạch bán nhà sau lần thua cược mới nhất", cảnh sát cho biết thêm.

"Người vợ nói rằng đã bị chồng đánh đập suốt ngày và có lần anh ta còn giục cô lấy hơn 10.000 USD (khoảng 223 triệu đồng) từ bố mẹ vợ", sĩ quan Srivastava nói.

Sầm Hoa

Phát ngượng với trò câu khách của nhà hàng TQ

Một nhà hàng ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tìm cách câu kéo khách bằng cách sử dụng những đồ dùng có hình dáng nhạy cảm.

Video cha đi xe đạp, gánh 2 con như diễn xiếc

Đoạn phim quay cảnh một ông bố vừa đi xe đạp vừa gánh hai cậu con trai đã được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Thiếu nữ 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể gây chấn động Brazil

Tổng thống lâm thời của Brazil, ông Michel Temer đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp với các bộ trưởng an ninh quốc gia sau khi vụ hiếp dâm tập thể một thiếu nữ tại Rio de Janeiro khiến dư luận dậy sóng.