Chiếc máy bay 4 động cơ của Tez Jet Airlines, Kyrgyzstan chở 96 người bay cất cánh chưa lâu thì một động cơ bị nổ.

Vụ việc xảy ra hôm 1/3 nhưng nay mới được truyền thông đưa tin. Chiếc máy bay 4 động cơ RJ-85, do hãng British Aerospace chế tạo, thuộc đội bay của Hãng hàng không Tez Jet Airlines, Kyrgyzstan chở 96 người bay từ thủ đô Bishkek tới thành phố Batken ở phía Nam. 

{keywords}
 

Tuy nhiên cất cánh được ít lâu thì một động cơ bị nổ, máy bay xịt khói đen mù mịt. Phi hành đoàn đã lập tức quay đầu, hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay đúng 30 phút sau khi cất cánh.

Máy bay hạ cánh an toàn trong tiếng thở phào nhẹ nhõm cùng tiếng vỗ tay hoan hô của hành khách vừa thoát chết. Không có ai bị thương. Hãng hàng không từ chối bình luận về vụ việc, trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra về nguyên nhân.

Ngô Tuyết

Phát hiện phi công Mỹ mất tích bí ẩn cùng máy bay

Phát hiện phi công Mỹ mất tích bí ẩn cùng máy bay

Một phi công Mỹ biến mất không dấu vết ở Tây Phi hồi 2013 đã được các nhà điều tra phát hiện có mặt tại điểm nóng về buôn người ở Libya.

Máy bay chở 110 khách cháy đùng đùng giữa trời

Máy bay chở 110 khách cháy đùng đùng giữa trời

Một chuyến bay của hãng Southwest Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Salt Lake sau khi lửa bùng lên từ một trong các động cơ máy bay.

Sạc điện thoại bỗng cháy đùng đùng trên máy bay

Sạc điện thoại bỗng cháy đùng đùng trên máy bay

Sự việc xảy ra trên chuyến bay số CZ3539 của Hãng hàng không Nam Phương (Trung Quốc) từ Quảng Châu đi Thượng Hải chiều 25/2.