Một đài truyền hình ở Los Angeles, Mỹ đã bị chỉ trích nặng nề sau khi buộc người dẫn chương trình thời tiết buổi sáng mặc thêm áo khoác ngay trên sóng trực tiếp.

Theo DailyMail, quyết định được đưa ra sau khi đài nhận được phàn nàn của người xem về chiếc váy màu đen lấp lánh của người dẫn chương trình.



MC thời tiết Liberte Chan đang đưa tin về thời tiết lúc 8h sáng hôm 14/5 khi bất ngờ một chiếc áo len khoác màu ghi bất ngờ xuất hiện trong khung hình. Chan ngạc nhiên nói phát thanh viên Chris Burrous, đang đứng khuất sau máy quay: "Anh muốn tôi mặc à? Tại sao? Vì trời lạnh?".

"Chúng tôi nhận được nhiều thư", Chris trả lời. Chan tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và không hài lòng lắm.

Tình huống trên ngay lập tức được người dùng Twitter chú ý và không ít người cho rằng họ thấy bất bình khi Chan bị ép mặc thêm áo khi đang làm việc.

  • Hoài Linh

Clip: MC truyền hình mặc áo nửa kín nửa hở lên sóng

Greta Hoxha, 24 tuổi, một phát thanh viên truyền hình, đã gây tranh cãi lớn ở Albania sau khi trình bày bản tin trong trang phục nửa kín nửa hở.

Những tai nạn khôi hài của MC truyền hình

 Phát thanh viên bị đánh, ngã xe và gặp vô vàn tai nạn hài hước khác khi đang thực hiện chương trình truyền hình… 

Nữ MC truyền hình lừng danh nhất Triều Tiên

Ri Chun-hi là phát thanh viên chính của Truyền hình trung ương Triều Tiên từ năm 1974 là gương mặt nổi tiếng vượt biên giới đất nước.