“Midas là một chú mèo rất vui vẻ. Nó rất thích được vuốt ve âu yếm, ngồi và ngủ trong lòng tôi. Midas hay đi cùng hai chú chó Suzi và Zeyn cũng được tôi nuôi dưỡng. Chúng tôi là một đại gia đình”, chủ của Midas, cô Canis Dosemeci sinh sống ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ, vui vẻ nói với phóng viên hãng tin Reuters.

{keywords}
Chú mèo Midas. Ảnh: SCMP/Reuters

Theo bác sĩ thú y Resat Nuri Aslan, việc có thêm đôi tai nhỏ không gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe hay thính lực của Midas.

“Không giống với những chú mèo có bốn tai khác, các vành tài của Midas đều kết nối tới lỗ tai của nó. Ngoài ra, hàm dưới của Midas cũng rộng ra về hai bên, nên lưỡi của nó luôn thè ra ngoài. Tuy nhiên về tổng thể, sự đột biến này chẳng ảnh hưởng gì tới sức khỏe của Midas, nó có thể sống như những chú mèo khác”, anh Nuri Aslan nói.

Video: SCMP/Reuters

>>> Đọc tin thế giới 24h trên VietNamNet

Tuấn Trần

Video Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ “ngủ gật” khi đang phát biểu

Video Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ “ngủ gật” khi đang phát biểu

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan bị phát hiện ngủ gật trong vài giây khi ghi hình bài phát biểu nhân dịp lễ Eid al-Adha.

'Chất nhầy' bí ẩn bao phủ bờ biển Istanbul

'Chất nhầy' bí ẩn bao phủ bờ biển Istanbul

Một lớp nhớt đặc, màu nâu và sủi bọt gần đây đã bao phủ bờ biển Marmara. Vấn nạn này đe dọa nghiêm trọng đời sống người dân cũng như các loài sinh vật biển nơi đây.