{keywords}
 

Theo DailyMail, Elizaveta Dubrovina, 22 tuổi, đâm em gái Stefania, 17 tuổi, là người mẫu, ít nhất 189 lần rồi cắt tai phải, móc mắt.

Toà án St.Petersburg phán quyết 13 năm tù giam với Elizaveta vì tội giết người đặc biệt dã man. Một video quay tại toà án cho thấy, một cô gái mặt không cảm xúc bị còng tay, được áp giải ra toà.

{keywords}
Elizaveta (trái) và Stefania (phải)

Cáo trạng mà cơ quan công tố đưa ra có đoạn, “do thù hằn cá nhân, bị cáo đã đâm em gái ít nhất 189 nhát dao vào đầu, cổ, tay, chân và thân, rồi cắt tai phải của nạn nhân. Người bị đâm đã chết ngay tại hiện trường vì nhiều vết thương và mất máu”.

Elizaveta bị bắt năm 2016 nhưng mãi tới năm nay mới thích hợp để ra toà vì phải điều trị tâm lý bắt buộc suốt 3 năm.

{keywords}
Elizaveta phải điều trị tâm lý bắt buộc 3 năm rồi mới bị xét xử

Nạn nhân – Stefania bị giết tại nhà bạn trai là Alexey Fateev, hiện 44 tuổi, sau khi người đàn ông này ra ngoài mua sắm. Fateev cho biết, tìm thấy thi thể vấy máu của Stefania sau khi từ cửa hàng về nhà. Ngay sau đó, ông ta đã bắt Elizaveta rồi giao nộp người phụ nữ này cho cảnh sát.

{keywords}
 

Phía công tố cho hay: “Elizaveta đã đùa cợt, cố tình làm cho em gái phải chịu đau đớn kéo dài chỉ vì cô ta không thích nạn nhân. Trước đó, Elizaveta đã bắt chước mọi thứ của em gái, từ màu tóc tới màu son. Có những bức ảnh chụp hai chị em ôm nhau, song rõ ràng là cô chị ghen tỵ với em gái”.

Cả Elizaveta lẫn Stephania đều lớn lên trong trại trẻ mồ côi.

Hoài Linh