Theo Shanghaiist, mới đây ảnh chụp màn hình một đoạn chat đã được phổ biến khắp mạng xã hội Trung Quốc. Trong đó, một người đàn ông hỏi xin tiền của mẹ để đóng học phí cưỡi ngựa cho con gái.

{keywords}
Nàng dâu ham ăn còn lớn tiếng chỉ trích mẹ chồng

Người mẹ hỏi con trai đã làm gì với khoản tiền 10.000NDT, khoảng 34 triệu đồng, mà bà cho họ vào tuần trước. Bà mẹ cũng nói tới chuyện vợ của con trai cũng đi làm và có lương.

Anh con trai nói với mẹ, vợ anh ta kiếm được chỉ 3.000NDT một tháng và cô đã chi khoảng 2/3 lương tháng để mua tôm về ăn.

Sau khi nghe xong, người mẹ chê con dâu chi tiêu lãng phí và bày tỏ lo lắng trong tôm có chứa những chất độc hại, khiến cặp đôi này không thể sinh con thứ hai.

Người con dâu đã chụp hình đoạn chat và chia sẻ với một nhóm bạn. Cô này cho rằng mình nên được tự quyết làm gì với tiền lương của mình và cô cũng không muốn sinh thêm con. Cô này cũng tỏ ra ngao ngắn vì chồng đứng về phía mẹ trong vấn đề này. 

Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội Trung Quốc lại chê cô con dâu với lý do đã chi quá nhiều tiền để mua hải sản và không nên xin tiền mẹ chồng.

Lê Nguyễn