{keywords}
 

Danh sách những mục yêu thích trên tài khoản của nghị sĩ Petr Bystron, thành viên đảng Sự lựa chọn khác cho nước Đức, cho thấy, ông có thể là người hâm mộ một nội dung mà nhiều người cho là không thích hợp và phản cảm. Tuy nhiên, bê bối liên quan tới phim khiêu dâm lại đem lại lợi ích cho nghị sĩ này. 

Dù ông Petr Bystron tỏ ra không liên quan gì tới tài khoản đăng "phim con heo" mang tên Sarah trên Twitter song một phóng viên đã phát hiện ra nghị sĩ này ấn nút thích một trong các video sex.

{keywords}
 

Trong chương trình "Kontraste" của đài truyền hình ARD, người dẫn đã đặt câu hỏi với chính trị gia 46 tuổi trên Twitter rằng liệu có phải tài khoản của ông bị tin tặc tấn công hay ông thực sự thích các đoạn video khiêu dâm.

Ba tiếng sau, đội ngũ trợ lý của nghị sĩ trên xác nhận, vụ việc trên là do tin tặc và khẳng định họ đã bỏ "thích" trên tài khoản đăng video khiêu dâm, theo Sputnik.

Tuy nhiên, một số người coi giải thích là lời xin lỗi không đâu vào đâu. Một người dùng Twitter đùa: "Chắc tin tặc thích video đó? Có phải không?.

Tuy nhiên, đội ngũ trợ lý của nghị sĩ trên dường như chấp nhận "sự cố" với một thái độ đặc biệt: khi đời giáng cho bạn một bê bối khiêu dâm, hãy hưởng lợi từ nó. Theo đội ngũ trợ lý của ông Petr Bystron, số lượng người theo dõi tài khoản Twitter của nghị sĩ này đã tăng tới 12.000.

Hoài Linh