Một nạn nhân bị cá mập cắn người dính đầy máu đã kiệt quệ leo lên một con thuyền chạy ngang qua và đã được an toàn. May mắn thay, trên thuyền có hai người y tá.

Người đàn ông 40 tuổi không rõ tên đã bị cắn khi đang đi lặn cùng một nhóm bạn gần bãi biển Key Biscayne ở thành phố Miami, bang Florida, Mỹ hôm 3/8.

Anh này đã loạng choạng leo lên con thuyền được thuê bởi một nhóm nhân viên y tế, trước khi đổ sụp xuống sàn khi biết rằng mình đã thoát khỏi nguy hiểm.

{keywords}
Người đàn ông ngã quỵ xuống sàn khi leo lên được chiếc thuyền.

Những hình ảnh rùng rợn ghi lại khoảnh khắc người đàn ông mặc đồ lặn lồm cồm bò lên thuyền và ôm lấy cánh tay, trước khi các y tá tức tốc chạy đến cầm máu cho anh.

Thuyền trưởng ngay lập tức gọi cấp cứu và ngay khi chiếc thuyền cập bến ở bãi Bill Baggs sau 20 phút, xe cấp cứu đã chờ sẵn họ ở bờ biển.

Người đàn ông đã được đưa đến khoa chấn thương của bệnh viện Jackson Memorial, và ở lại đây cho đến hôm 5/8.

{keywords}
Nạn nhân này đã vô cùng may mắn khi vô tình gặp được chiếc thuyền chở y tá chạy ngang qua.

Kayle Evans, người có mặt trên thuyền lúc vụ việc xảy ra, cho biết người đàn ông đã lẩm nhẩm từ “cá mập” một vài lần, và cánh tay anh bị cắn “nham nhở”.

Cô cho biết thêm: “Tôi chỉ cố giữ cho anh ấy tỉnh táo, và hỏi anh ấy có muốn uống chút nước không”. “Anh ấy nhờ tôi xịt rửa người cho anh ấy, nên tôi đã làm vậy”.

Đoạn video được chia sẻ trên Instagram và nhận được 40.000 lượt xem và nhiều lời khen ngợi cho phản ứng nhanh nhạy của thủy thủ đoàn, giúp cứu sống người đàn ông may mắn.

Anh Thư