Một người đàn ông lớn tuổi ngất xỉu trên một con phố nhộn nhịp ở Trung Quốc đã tử vong sau khi hàng chục người qua đường từ chối giúp đỡ ông.

Những hình ảnh được camera giám sát ghi lại cho thấy một ông lão đang điều khiển xe máy tại một khu chợ đông đúc ở Lâm Cao, tỉnh Hải Nam. Sau đó, ông dừng xe lại rồi đột nhiên ngã xuống đường và bị xe đè lên người.

Một tài xế lái xe chở thực phẩm đang đứng gần đó chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không phản ứng gì. Một lúc sau, có hai người phụ nữ tới giúp nhấc chiếc xe lên rồi lập tức bỏ đi. Nhiều người qua đường nhìn thấy ông lão nằm sõng soài giữa chợ nhưng không ai tới gần hay gọi cấp cứu.

Năm phút sau, một phụ nữ trẻ xuất hiện và tiến hành hô hấp nhân tạo cho nạn nhân. Cô cũng kiểm tra xem liệu đồng tử của ông đã bị giãn ra hay chưa. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn.

China News đưa tin, ông lão có thể bị bệnh gì đó liên quan tới tim như nhồi máu cơ tim.

Cư dân mạng Trung Quốc nói rằng họ có thể hiểu tại sao người qua đường từ chối cứu người đàn ông gặp nạn. "Họ không biết liệu ông lão có phải là một kẻ lừa đảo giả vờ bị đâm để vòi tiền hay không. Có quá nhiều vụ việc như vậy xảy ra tại Trung Quốc", nickname Putianranren bình luận.

"Nếu người nhà của ông ấy nói rằng chính hành động hô hấp nhân tạo của bạn là nguyên nhân khiến ông ấy tử vong thì làm thế nào?", nickname Pugongyingyaojinchi tỏ ra cảnh giác.

Sầm Hoa

Số phận chiếc 'siêu xe' của trùm phát xít Đức

Số phận chiếc 'siêu xe' của trùm phát xít Đức

Một "siêu xe Mercedes" được sản xuất theo yêu cầu của Adolf Hitler và được trùm phát xít sử dụng trong suốt Thế chiến II đang được bán đấu giá, CNBC đưa tin.

Bị chồng bỏ vì cả năm chỉ tắm một lần

Bị chồng bỏ vì cả năm chỉ tắm một lần

Một tòa án tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã chấp nhận đơn ly dị của một người chồng không thể chịu nổi thói quen ở bẩn của vợ.

Xem tàu sân bay Mỹ ôm cua ở tốc độ cao

Xem tàu sân bay Mỹ ôm cua ở tốc độ cao

Đây là khoảnh khắc một tàu sân bay khổng lồ của Mỹ nghiêng mình và thực hiện một cú ôm cua góc hẹp một cách đáng kinh ngạc ở tốc độ cao.

Xót xa cảnh bé 7 tuổi đi giao hàng kiếm sống

Xót xa cảnh bé 7 tuổi đi giao hàng kiếm sống

Một cậu bé 7 tuổi làm nghề giao hàng tại một khu dân cư ở thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn cư dân mạng.

Cặp vợ chồng Mỹ bị nghi tra tấn 13 đứa con

Cặp vợ chồng Mỹ bị nghi tra tấn 13 đứa con

Một cặp vợ chồng vừa bị bắt với cáo buộc tra tấn và giam cầm 13 đứa con của họ tại nhà riêng ở bang California, Mỹ.