Truyền thông Thái Lan mới đây đã đưa tin về trường hợp hy hữu của Lam Phrai Si Nuan, 46 tuổi tuổi đang sinh sống ở một ngôi làng thuộc tỉnh Phitsanulok, miền bắc đất nước.

{keywords}
Lam Phrai phải dùng nạng để đi lại vì sức nặng của bộ ngực "khủng". Ảnh: Phitsanulok Hot News

Vòng một của Lam Phrai bắt đầu tự phì đại mất kiểm soát cách đây khoảng 9 tháng. Bộ ngực hiện to và nặng đến mức cô gặp khó khăn nghiêm trọng trong việc di chuyển và thậm chí phải dùng nạng để chống đỡ khi đi đây đó.

Lam Phrai đã đi thăm khám bác sĩ về chứng bệnh kỳ lạ của mình. Mặc dù các bác sĩ đã loại trừ khả năng tồn tại các khối u ung thư, nhưng họ vẫn không thể chẩn đoán chính xác cô mắc chứng bệnh gì và do đó không thể đưa ra cách chữa trị hữu hiệu.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí, Lam Phrai kể, cô lần đầu tiên phát hiện bộ ngực của mình đang dần to lên cách đây 3 năm. Tuy nhiên, cách đây khoảng 8 - 9 tháng, bầu ngực trái của cô trở nên lớn hơn đáng kể so với bên còn lại. Sau đó, bầu ngực phải cũng bắt đầu tăng tốc phát triển, bắt kịp bên trái cách đây 5 tháng.

Hiện cả hai bên ngực như đôi quả tạ đã trở thành gánh nặng đối với Lam Phray. Cô phải dùng một tấm vải dày để cuốn chặt và nâng đỡ bộ ngực khổng lồ.

Đáng nói, theo trang Buzz Feed, sức nặng của bộ ngực "khủng" khác thường gây áp lực liên tục lên cột sống, khiến Lam Phray bị đau cổ, vai và lưng. Nghiêm trọng hơn, cô hiện không thể di chuyển mà không có nạng gỗ và cũng không thể làm việc kiếm sống như trước kia nữa.

Sau nhiều lần thăm khám bệnh viện Phutthachinarat, Lam Phray vẫn không biết tại sao bộ ngực của mình lại không ngừng phì đại như vậy. Một trong các bác sĩ nói, họ có thể đơn giản cắt bỏ "núi đôi" của cô, nhưng trước tiên họ phải biết căn nguyên của chứng bệnh.

Lam Phrai dự kiến sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra mới vào ngày 19/7 tới đây. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn và người chồng vẫn đang hồi phục sau một tai nạn giao thông, cô không có đủ tiền để theo đuổi các cuộc kiểm tra y tế chuyên sâu và tốn kém hơn. Người phụ nữ này lên tiếng kêu gọi những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ mình chữa bệnh.

Tuấn Anh