Dư luận Ấn Độ đã vô cùng bất bình trước cảnh những người qua đường dửng dưng chứng kiến một cô gái trẻ bị đánh tới chết, hãng thông tấn RT đưa tin.


Cảnh sát đã xác định danh tính nạn nhân của vụ bạo hành trên là Karuna (21 tuổi), làm giáo viên, đồng thời cho biết trước đó cô từng bị kẻ tấn công mình quấy rối.

Hình ảnh lấy ra từ camera giám sát cho thấy, một người đàn ông đang kéo Karuna, hất cô xuống đất rồi liên tiếp đánh và đá vào đầu cô.

Rất nhiều người được nhìn thấy đang đi bộ qua khu vực Burari ở Delhi khi vụ tấn công xảy ra, nhưng chỉ có duy nhất một người đàn ông tiến lại gần xem, rồi nhanh chóng bỏ đi. Khá nhiều người đã dừng lại và theo dõi sự việc nhưng không có biện pháp nào để can thiệp.

Cuối cùng, đám đông cũng rời đi khi người đàn ông, được cảnh sát xác nhận là Surender Singh (34 tuổi), tìm cách bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sĩ quan cảnh sát Madhur Verma cho biết, Singh đã “bị người dân đuổi theo và giao nộp cho cảnh sát”. Anh ta bị buộc tội giết người. Trước đó, Singh từng quấy rối Karuna và cô đã đệ đơn kiện lên cảnh sát.

“Kẻ tấn công đã làm phiền người phụ nữ trong khoảng một năm. Gia đình đã đệ đơn kiện cách đây 4 hoặc 5 tháng và cả hai gia đình đã tự hòa giải”.

Hindustan Times đưa tin, Singh tuyên bố đã đem lòng yêu Karuna hơn một năm và từng cầu hôn cô vài lần nhưng đều bị từ chối.

Những hình ảnh man rợ về vụ giết người đã được đăng tải trên mạng và sự thật là thái độ dưng dửng của những người qua đường đã gây bức xúc trong dư luận.

Tài khoản Twitter “Joy” bình luận: “Thật đáng hổ thẹn. Một người đàn ông chém một phụ nữ giữa một con phố đông đúc ở Delhi. Mọi người chạy xa hoặc chỉ đứng nhìn”.

“Đây là một nỗi xấu hổ đối với tất cả chúng ta. Những người đó đã chứng kiến mọi việc nhưng không ra tay giúp đỡ và ngày hôm nay, một cô gái đã không còn nữa”, diễn viên Ấn Độ Dolly Bindra viết trên Facebook.

Sầm Hoa

Trai Nhật học mang bầu, chăm con để dễ kiếm vợ

Để tăng cơ hội kiếm vợ, nhiều nam giới độc thân Nhật đã tham gia các khóa học nuôi dạy trẻ và thậm chí còn mang bầu giả.

Xem tuyệt kỹ phóng lá bài làm thủng lon bia

Daily Mail đã đăng tải một đoạn video cho thấy kỹ năng phi bài tuyệt đỉnh của đệ tử Kungfu Zhou Chaofeng.

Thiếu gia mua 8 chiếc iPhone 7 tặng cún cưng

Con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc một lần nữa lại trở thành tâm điểm chú ý khi mua tặng cún cưng của mình 8 chiếc iPhone 7.