Mike Pence, bạn liên danh của Donald Trump, vừa vô tình tạo nên một cơn sốt trên internet khi đăng một tấm ảnh gia đình "kinh dị" trên Twitter.

Bức ảnh sau đó được một số người lấy đó làm bằng chứng để nói rằng, con gái ứng viên phó Tổng thống Mỹ này là "ma ca rồng", thậm chí là "hồn ma", Huffington Post đưa tin.

Ông Pence chia sẻ tấm ảnh mà ban đầu được cho là khá bình thường: Gia đình ông cùng dùng bữa khi vận động tranh cử ở New York. Tuy nhiên, có một điểm cực lạ trong tấm ảnh.

{keywords}
Bức ảnh tưởng bình thường song thực chất khá "kinh dị". (Ảnh: Huffington Post)

Đó là Charlotte, con gái ông này, không có ảnh phản chiếu trong tấm gương đặt sau lưng họ. Trong khi hình ảnh phản chiếu của ông Pence và vợ là Karen đều hiện ra.

Bức ảnh trên đã làm dấy lên một cuộc trang cãi trên mạng xã hội. Một số người đặt ra câu hỏi rằng liệu bức ảnh đã được xử lý qua photoshop, hay nó là một trò bịp thị giác.

Tuy nhiên, nhiều người khác cũng thắc mắc, tại sao cậu bé mặc áo đỏ xuất hiện trong gương lại không có mặt ở bên ngoài.

  • Hoài Linh

Hơn trăm phụ nữ khỏa thân phản đối Donald Trump

Hơn 100 phụ nữ đã cởi bỏ quần áo để phản đối ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump, trang NDTV đưa tin.

Trump được biếu trà xanh ‘thanh lọc tâm hồn’

Công ty trà của Ấn Độ đã gửi 6.000 túi trà tới Tháp Trump, với hy vọng sẽ giúp tỷ phú người Mỹ trở nên ‘thông minh’ hơn và thanh lọc tâm hồn ông.

Trump đã chọn được ‘phó tướng’

Donald Trump vừa tuyên bố liên danh với Thống đốc bang Indiana Mike Pence tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ.

Ai thầm lặng 'gỡ rối' cho Donald Trump?

Là một nhà phát triển bất động sản, nhà đầu tư và chủ báo, Kushner nắm quyền hạn trong bộ máy tranh cử của Donald Trump không như cách thông thường mà là nhờ quan hệ gia đình.