Chuyện về phong cách làm việc lạ thường của các nhân viên sở điện lực Banda đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng kể từ khi hãng thống tấn Ấn Độ ANI cho đăng tải các bức ảnh.

{keywords}
Ảnh: ANI

Theo nhiều nguồn tin, những công chức nói trên không phải là người phát cuồng vì xe máy. Thực tế, họ đang đội mũ bảo hiểm trong phòng làm việc để phòng ngừa nguy cơ trần nhà có thể đổ sụp xuống đầu bất cứ lúc nào.

Tòa nhà văn phòng, nơi sở điện lực Banda sử dụng làm trụ sở đã xuống cấp tới mức nghiêm trọng. Các nhân viên đã báo cáo cấp trên về thực trạng đổ nát của nơi làm việc suốt nhiều năm qua, nhưng không có bất kỳ thay đổi nào được thực hiện. Vì vậy, họ quyết định đội mũ bảo hiểm để bảo vệ đầu của mình.

"Mọi thứ vẫn giữ nguyên kể từ khi tôi bắt đầu làm việc tại sở điện lực cách đây 2 năm. Chúng tôi đã nhiều lần viết kiến nghị gửi các nhà chức trách nhưng không được hồi đáp", một nhân viên giấu tên thuộc sở điện lực Banda chia sẻ với các phóng viên.

{keywords}
Ảnh: ANI

Báo India Today xác nhận, các công chức không hề cường điệu hóa vấn đề. Trần nhà của văn phòng làm việc đã thủng một lỗ. Và giữa phòng có một cây cột được dựng lên để giữ cho trần nhà không đổ sụp xuống.

Tuấn Anh