Một trong những nữ sĩ quan cảnh sát hàng đầu của Anh đang bị điều tra sau khi cãi nhau với một đồng nghiệp chuyện ngực ai hấp dẫn nhất.

Theo báo Telegraph, Trợ lý cảnh sát trưởng Rebekah Sutcliffe đã bị cảnh sát vùng Greater Manchester đình chỉ công tác, sau khi bị cho là có cách cư xử không phù hợp trong một cuộc cãi vã với sĩ quan cảnh sát Sarah Jackson.

{keywords}

Rebekah Sutcliffe (trái) và Sarah Jackson

Cặp đôi trên cãi vã ầm ĩ về việc ngực ai đẹp hơn trong khi đang dự một cuộc họp kéo dài 3 ngày tại khách sạn Hilton ở Manchester.

Hiện chưa rõ ai là người khởi xướng cuộc tranh cãi, song một nhân chứng cho hay Sutcliffe so sánh "khe ngực" với Jackson. Một người khác chứng kiến sự việc cũng cho biết, hai nữ cảnh sát trên cáo buộc nhau ngực giả.

{keywords}

Vụ cãi nhau ngực đẹp, ngực xấu diễn ra vào tuần trước, trong hội thảo bàn cách cải thiện hình ảnh và nhận thức của các nữ cảnh sát trong lực lượng.

  • Hoài Linh

Thú chơi ngông của đệ nhất phu nhân kém chồng 42 tuổi

Tân Đệ nhất phu nhân Brazil đang bị chỉ trích vì những chuyến du lịch mua sắm ở New York, thuê nhiều người giúp việc và thậm chí có cả một tấm ảnh vô cùng khêu gợi cho tạp chí Playboy...

Phát hiện chấn động về sự sống sau cái chết

Các nhà khoa học Anh vừa xác nhận, ý thức vẫn tồn tại tới 3 phút sau khi một người được tuyên bố là đã chết.

MC thời tiết "bẽ mặt" trên sóng truyền hình

Một đài truyền hình ở Los Angeles, Mỹ đã bị chỉ trích nặng nề sau khi buộc người dẫn chương trình thời tiết buổi sáng mặc thêm áo khoác ngay trên sóng trực tiếp.