Nhật báo Tamil đưa tin, người vợ có tên Ramya ở Karnataka, Ấn Độ nhận thấy điều bất thường khi chồng cô liên tục vắng nhà và đi đâu đó sau giờ làm. Sau một thời gian theo dõi, cô đau khổ phát hiện chồng ngoại tình và thường xuyên có mặt ở nhà bồ nhí.

{keywords}
 

Hai vợ chồng Ramya cãi nhau rất to. Do người chồng nhất quyết từ chối cắt đứt mối quan hệ ngoài luồng, Ramya đã tìm tới tận nhà tình địch để làm cho ra lẽ.

Trong lúc đấu khẩu, người vợ có để lộ chuyện cô đang lâm vào cảnh nợ nần. Kẻ thứ ba lập tức đề nghị giúp Ramya trả nợ nếu cô đồng ý chia tay chồng. Dù ban đầu sốc nặng trước lời đề nghị đường đột, nhưng Ramya rốt cuộc đồng ý do thấy chồng đã không còn tình cảm và cũng không thiết tha ở bên cô nữa.

Ban đầu, Ramya đòi bồ nhí của chồng bồi thường 1,7 triệu rupee (gần 557 triệu đồng). Song, cô cuối cùng đồng ý nhận 500.000 rupee (163,8 triệu đồng) để chia tay chồng.

Hiện không có thông tin đề cập tới việc vợ chồng Ramya đã có con chung hay chưa.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, không ít người tỏ ra kinh ngạc trước quyết định "bán chồng cho bồ nhí" của người vợ bị cắm sừng. Song, nhiều ý kiến lại tỏ ra cảm thông với Ramya và coi đây là giải pháp cực kỳ khôn ngoan đối với cô khi trái tim của người chồng không còn dành cho vợ.

Tuấn Anh