Nhiều người cho rằng, đàn ông có thói trăng hoa hơn đàn bà. Song, theo đoạn video mới đăng tải trên Youtube, tại một vài nước, tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cao hơn nam giới.

 

Kênh Dating Beyond Borders trên YouTube đã tổng hợp dữ liệu từ các cuộc khảo sát do Durex, Match.com và TheRichest.com thực hiện để xác định các quốc gia có tỷ lệ không chung thủy cao nhất thế giới.

Theo kết quả khảo sát trên 36 quốc gia của Durex, có tới 62% phụ nữ Nigeria được hỏi thú nhận rằng, họ đã từng ngoại tình và con số này khiến họ trở thành những bà vợ không chung thủy nhất trên thế giới.

Trong khi đó, phụ nữ Thái Lan đứng vị trí số 2 với 59% người được hỏi thừa nhận đã phản bội bạn đời. Tuy nhiên, nhìn chung, Thái Lan lại là quốc gia có tỷ lệ ngoại tình cao nhất thế giới, với 54% đàn ông được khảo sát nói từng đi "ăn vụng".

Tại Mỹ La-tinh, Colombia được xem là quốc gia không chung thủy nhất. Theo video của Dating Beyond Borders, 66% đàn ông ở nước này thừa nhận từng lừa dối bạn đời ít nhất một lần. Tuy nhiên, 40% phụ nữ Colombia khẳng định rằng họ chưa từng ngoại tình.

Tại Mỹ, khoảng 57% đàn ông và 55% phụ nữ thú nhận đã từng phản bội vợ/ chồng của mình, nhưng có tới 99% người Mỹ tham gia khảo sát nói họ mong muốn có mối quan hệ tình dục ngoài hôn nhân.

Cũng theo báo cáo của Dating Beyond Borders, danh hiệu chung thủy nhất thế giới thuộc về đàn ông Uruguay (47%) và phụ nữ Argentina (55%).

Sầm Hoa

Xe phanh gấp, chàng trai bị cô gái kéo tụt quần

Một nam thanh niên đã bất ngờ bị kéo tụt quần khi đang di chuyển trên xe buýt tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến phía đông nam Trung Quốc.

Rợn người 'ma nữ' theo hành khách lên taxi

Một đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy, có vẻ như một "hồn ma" đang bám theo một nam hành khách vào bên trong taxi tại một thị trấn yên tĩnh ở Nhật Bản.

Dân Trung Quốc bị ăn tát vì xúc phạm du khách

Một du khách nói tiếng Anh đã thẳng tay tát hai cái vào mặt một người đàn ông Trung Quốc để phản ứng với việc bị sỉ nhục phân biệt chủng tộc.