Một người đàn ông tại Michigan (Mỹ) thà chết chứ không chịu từ bỏ chiếc túi hàng hiệu yêu quý của mình khi bị cướp tấn công.

Ngày 21/5 vừa qua, khi anh Jerad Kluting đang bước bộ tại thành phố Holland, một tên cướp đeo mặt nạ từ bất ngờ xuất hiện, rút súng ra và yêu cầu anh đưa chiếc túi cầm trên tay cho hắn. Tuy nhiên, đó không phải là một chiếc túi bình thường mà là một chiếc Louis Vuitton trị giá 1.700USD (gần 40 triệu đồng) mà Kluting vô cùng yêu thích. Anh đã tiết kiệm tiền để mua nó nên kiên quyết không chịu trao nó cho tên cướp ngay cả khi tính mạng bị đe dọa.

{keywords}
Kluting khoe chiếc túi trên Instagram.

"Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Hắn ta rút súng ra khỏi thắt lưng, chĩa vào mặt tôi và ra lệnh: 'Đưa cho tao cái túi'", Kluting nói WOOD TV. Thế nhưng anh không nghe theo mà đáp lại rằng: "Anh không thể lấy chiếc Louis Vuitton của tôi. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có nó và chiếc túi này sẽ mãi thuộc về tôi. Nó rất có ý nghĩa đối với tôi".

Tên trộm dường như không quá ấn tượng với những lý lẽ của Kluting nên đã rút súng ra bắn cảnh cáo để anh biết rằng mọi chuyện sẽ trở nên nghiêm trọng tới mức độ nào nếu anh không giao nộp chiếc túi đó. Tuy nhiên, hành động của tên trộm vẫn chưa khiến Kluting đủ sợ. Anh ôm chặt lấy chiếc túi để chứng tỏ cho tên trộm biết rằng anh thà chết chứ không bỏ túi ra.

"Hắn ta nổ phát súng thứ hai. Và rồi tôi bỏ chạy", Kluting nhớ lại. "Sau đó, tôi đã nghe thấy tiếng súng thứ ba, thứ tư... Khi ngoáy nhìn lại tôi thấy hắn cũng đang bỏ chạy".

Ngay sau khi tên cướp đi khuất, Jerad Kluting đã gọi cho cảnh sát và chỉ trong chốc lát Christian Steven Bracamontes (21 tuổi) đã bị tóm. Hắn bị buộc tội cướp có vũ trang và sử dụng súng nguy hiểm. Về phần Kluting, anh rất vui vì vẫn sống sót và bảo toàn được chiếc túi đắt tiền.

Sầm Hoa

Thượng đỉnh Mỹ-Triều bị hủy, Nhà Trắng hạ giá đồng xu kỷ niệm

Thượng đỉnh Mỹ-Triều bị hủy, Nhà Trắng hạ giá đồng xu kỷ niệm

Đồng xu "Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều" đã được đưa lên kệ giảm giá tại quầy hàng lưu niệm Nhà Trắng.

Nghiện đồ chiên giòn, nữ bệnh nhân bị hàng trăm viên sỏi mật

Nghiện đồ chiên giòn, nữ bệnh nhân bị hàng trăm viên sỏi mật

Một nữ bệnh nhân tại Trung Quốc đã vô cùng sốc khi được bác sĩ thông báo đã gắp 468 viên sỏi khỏi túi mật của bà.

'Mỹ nữ' bóc tôm cho khách, lương tháng 35 triệu

'Mỹ nữ' bóc tôm cho khách, lương tháng 35 triệu

Một nhà hàng tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã tìm ra một cách rất mới lạ để giúp các thực khách, những người muốn chơi game và sử dụng mạng xã hội trong lúc ăn tôm hùm đất.

Tìm ra tên trộm bí ẩn đánh cắp cúp vàng World Cup

Tìm ra tên trộm bí ẩn đánh cắp cúp vàng World Cup

Bí ẩn 52 năm về kẻ đánh cắp cúp vàng World Cup năm 1966 cuối cùng đã được giải đáp sau khi cháu trai của tên trộm lên tiếng.

Bên trong thành phố 'ma' sắp bị nuốt chửng ở Nga

Bên trong thành phố 'ma' sắp bị nuốt chửng ở Nga

Cả thành phố ngập trong đống đổ nát với những "hố địa ngục" rộng cả trăm mét khiến người dân không thể tiếp tục cư ngụ.