Một tài xế taxi 33 tuổi tại Thiên Tân (Trung Quốc) đã bị bắt giam 10 ngày, do tới đón một khách nữ trong trạng thái không mặc quần.


Trang mạng Sina đưa tin, chiếc xe đã tới đón nữ hành khách này vào khoảng 8h sáng ngày 9/5 theo địa điểm được thông báo trên Didi (ứng dụng tương tự Uber).

Tuy nhiên, sau khi bước lên xe, người phụ nữ này phát hiện ra tài xế taxi trong tình trạng bán khỏa thân và chỉ phủ một chiếc quần đùi thể thao lên đùi để che "chỗ nhạy cảm".

{keywords}
Tấm ảnh tố cáo tài xế taxi không mặc quần đã được nữ hành khách gửi tới cảnh sát.

Quá sợ hãi, cô đã lấy cớ để xuống xe giữa đường. Sau đó, cô gọi điện báo cảnh sát.

Ngay trong buổi chiều 9/5, tài xế taxi đã gửi tin nhắn đe dọa tới nữ hành khách với nội dung: "Cô thật ghê gớm! Có phải cô đang muốn gây rắc rối không?".

Cảnh sát đã xác nhận về tin nhắn đe dọa trên và triệu tập tài xế vào khoảng 9h tối cùng ngày. Quyết định giam giữ 10 ngày đối với anh ta đã được đưa ra vào sáng hôm sau, 10/5.

Sầm Hoa

Nghi phạm gốc Việt hỗ trợ al-Qaeda đối mặt 50 năm tù

Các công tố viên Mỹ đề nghị mức án 50 năm tù với một người gốc Việt bị buộc tội cấu kết với một chi nhánh của al-Qeada, đánh bom sân bay Heathrow, London.

Những sự thực gây sốc về 'Donald Trump châu Á'

‘Donald Trump châu Á’ là cách mà một số người ám chỉ ứng cử viên Tổng thống Rodrigo Duterte của Philippines – người vừa giành được nhiều số phiếu nhất trong cuộc chạy đua vừa qua.

Bí ẩn chiếc bàn của Obama ở phòng Bầu dục

Tổng thống tiếp theo của nước Mỹ có thể chọn chiếc bàn hiện tại của Tổng thống Obama hoặc thay thế nó bằng một chiếc mới.