Là ông chủ giàu có của các quỹ tín thác, triệu phú Vacchi bắt đầu nổi như cồn trên mạng xã hội sau khi cho công khai hình ảnh bản thân mặc quần lót nhảy múa tưng bừng trên một du thuyền sang trọng cách đây 3 năm.

{keywords}
Tay chơi triệu phú Gianluca Vacchi. Ảnh: Instagram

Ngay sau đó, ông Vacchi đã liên tục chia sẻ trên trang Instagram cá nhân hình ảnh các mỹ nữ diện đồ thiếu vải, các bữa tiệc hoành tráng trên du thuyền hoặc máy bay riêng. Các video ấn tượng đã khiến doanh nhân ưa tiệc tùng này thu hút tới 13 triệu người theo dõi trên Instagram.

Theo trang GQ của Anh, việc nổi tiếng trên mạng xã hội đã mang lại cho ông Vacchi bộn tiền. Trung bình, ông đút túi 16.750USD (gần 390 triệu đồng) cho mỗi bài đăng trên trang cá nhân.

Với râu tóc muối tiêu, thân hình săn chắc, vạm vỡ cùng những bước nhảy cuốn hút, ông Vacchi, 52 tuổi còn được cư dân mạng đặt cho nhiều biệt danh, từ "triệu phú nhảy múa" tới "tay chơi yêu khoái lạc".

Tuy nhiên, đoạn video mới công bố, ghi lại cảnh ông Vacchi nhảy điêu luyện theo nhạc, rồi vỗ mông 4 người đẹp diện bikini đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài những ý kiến tán thưởng tài nhảy múa của triệu phú, một số người đã lên tiếng chỉ trích hành động của ông là thiếu tôn trọng phụ nữ.

Tuấn Anh